Những phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" giúp chị em trở nên cá tính hơn nhiều lần

21:08, Thứ ba 15/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù nhỏ và chỉ là “phụ” nhưng chúng đủ giúp chị em biến hóa sang một phong cách khác.

Những phụ kiện thời trang nhỏ nhưng có võ nên chị em nhớ có coi thường vai trò của chúng nhé. Biết cách dùng phụ kiện là cả một nghệ thuật thời trang nhé

phong cach ca tinh

Đồng hồ

Những năm mà di động chưa phát triển thì đồng hồ trở thành tài sản chứ không đơn giản là phụ kiện thời trang. Bây giờ ít chị em dùng đồng hồ để xem giờ vì lúc nào cũng có điện thoại bên cạnh. Nhưng đồng hồ quả thực vẫn là phụ kiện kinh điển để nói lên cá tính. Một chiếc đồng hồ đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn cá thể hiện tính hơn. Có rất nhiều loại đồng hồ như: đồng hồ dây da, đồng hồ ngoại cỡ, đồng hồ đeo tay, đồng hồ dây kim loại, v.v. Khi đeo đồng hồ lên tay trông mạnh mẽ hơn, chuyên nghiệp hơn và uy quyền hơn.

dong ho nu

Khăn quàng cổ hoặc khăn trùm đầu

Một chiếc khăn quàng cổ hoặc trùm lên đầu giúp bạn trông hoang dã và mạnh mẽ hơn. Chiếc khăn quàng cổ nhỏ thích hợp cho mùa hè, chiếc khăn len to thích hợp cho ngày lạnh. Khăn quàng cổ bây giờ được xem như một loại trang sức cá tính cho giới nữ. Khăn quàng cổ được làm từ các loại chất liệu khác nhau như bông, vải lanh, len…đồng thời chúng cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những loại khăn phù hợp với từng nơi bạn đến, để tạo nên sự trang trọng, lịch sự và phù hợp. Chính điều này sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người.

khan lua

Một chiếc khăn lụa thay vì quàng cổ bạn lại thắt ở cổ tay cũng rất cá tính và thú vị. Hoặc dùng khăn cổ để làm băng đô hay quấn vào tóc cũng không kém phần cá tính và lịch lãm nhé

Kính mắt

Một chiếc kính mắt có thể khiến bạn trở nên khí chất hơn. Nếu ngày nắng bạn có thể chọn kính râm. Những ngày thường bạn có thể chọn kính trắng. Trong trường hợp bạn bị tật khúc xạ hãy chọn kính đảm bảo phù hợp với khúc xạ mắt.

kinh mat

Nhưng kiểu dáng tròng kính và mắt kính thì vô cùng quan trọng cho thời trang vì chúng làm thay đổi gương mặt và cá tính bề ngoài của bạn. Những người muốn cá tính hãy chọn những dạng mắt kính độc đáo như hình tròn, hình lục lăng… và gọng kính độc đáo hơn là kiểu kính truyền thống. Nếu bạn chọn kính râm thì có vô số dáng kính sành điệu như kính phi công, kính mắt mèo, kính râm tròn… Những chiếc kính sẽ tạo lên cá tính cho bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên