Lê Tư tuổi ngoài 50 mà như ba mươi nhờ những set đồ xuống phố năng động giản đơn này

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 52, Lê Tư nhìn như 25 khi diện những set đồ tinh tế trẻ trung trong kỳ du lịch

Trước đây, Lê Tư  là minh tinh của Hong Kong, với vẻ đẹp có một không hai. Cô từng đóng chung phim với tài tử Lý Hùng thời kỳ Hong Kong và Việt Nam hợp tác giao lưu văn hóa phim ảnh. Sau nhiều biến cố, năm 2008 người đẹp giải nghệ để tập trung chăm sóc em trai bị khuyết tật sau tai nạn. Em trai cô là bác sĩ nổi tiếng nhưng vì tai nạn mà tàn tật phải ngồi xe lăn và trí não không còn minh mẫn. Sau đó người đẹp kết hôn với một tỷ phú nhưng ông cũng bị khuyết tật chân. Người đẹp trải qua 3 lần sinh con. Trải qua hơn chục năm, người đẹp giờ viên mãn bên chồng tỷ phú và 3 cô con gái.

le tu 1

Mới đây người đẹp có chuyến du lịch châu Âu với những out fit cực chất và hack tuổi cực cao.

Cô diện một bộ đồ vải thô mát mẻ, áo trắng quần xám rêu và một chiếc thắt lưng to bản, trông người đẹp trẻ trung năng động với phong cách street tuyệt vời. Áo trắng luôn tạo nên sự trẻ trung. Chiếc thắt lưng to bản chính là điểm nhấn lịch lãm và sành điệu

le tu 2

Với một cây trắng vải tự nhiên thoáng mát như này sẽ giúp mọi người thoải mái khi đi du lịch, dạo chơi. 

Quần jean, áo thun ;à sự kết hợp kinh điển cho những người yêu sự năng động và trẻ trung. Sự kết hợp trung tính cùng với giày thể thao cùng tone màu trông cực trẻ trung năng động. Trong outfit dạo phố này ai dám bảo Lê Tư tuổi ngũ tuần.

le tu 3

Áo denim là loại áo khiến nhiều chị em mê mẩn vì sự khỏe khoắn và thời trang, lại không sợ lỗi mốt. Áo denim két hợp với quần trắng ống rộng là một trang phục đơn giản nhưng rất năng động. Cô đeo Choker đỏ làm nổi bật cho bộ đồ và thêm sự trẻ trung sành điệu. Nếu bạn muốn phong cách cao bồi hơn hãy chọn thêm một chiếc mũ.

le tu 4

Để chọn những bộ quần áo đi chơi đi dạo phố bạn hoàn toàn có thể tham khảo những mẫu này của người đẹp nhé. Đặc biệt chúng dễ có thể tìm thấy ở các shop thời trang thông thường. Chất liệu denim và thô đều cực kỳ hợp cho mùa hè nắng nóng hoặc những ngày thu nắng nhẹ. Đặc biệt chúng rất thoáng nên thuận tiện cho việc đi chơi, giúp bạn năng động thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn