"Đụng" váy hàng hiệu 300 triệu, Hồ Ngọc Hà hay Tăng Thanh Hà đẹp hơn?

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện gần đây Hồ Ngọc Hà gây choáng ngợp bởi bộ váy phong cách kiêu sa nữ tính. Hơn nữa bộ váy này cũng trùng kiểu dáng với chiếc váy Tăng Thanh Hà đã mặc.

Trong chương trình The Mentor, Hồ Ngọc Hà diện thiết kế của Chanel thể hiện phong cách ngọt ngào mong manh khác với phong cách quyến rũ nóng bỏng thường thấy.

chanel

Chiếc đầm đen giúp phô diễn bơ vai trần nuôt nà. Mái tóc buộc thắt nơ cao tôn lên vẻ kiêu sa của nữ hoàng giải trí. Toàn set đồ thuộc bộ sưu tập Chanel từ váy đến phụ kiện. Bộ váy ước tính trị giá tầm 230 triệu, đôi giày cao gót khoảng 60 triệu.

ho ngoc ha chanel

Tham gia The mentor, Hồ Ngọc Hà cùng Thanh Hằng, Lan Khuê, Hương Giang giữ vai trò là những huấn luyện viên.

tang thanh ha

Cũng trong bộ outfit này, Tăng Thanh Hà lại diện theo phong cách mong manh, e ấp. Trải qua 3 lần sinh nở, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được dáng vẻ thon gọn. Mái tóc làm xoăn bồng bềnh búi gọn gàng giúp Tăng Thanh Hà khoe được gương mặt sáng của mình.

tang thanh ha 2

Cả hai nàng nghệ sĩ tên Hà đều khiến người hâm mộ không rời mắt khi họ diện out fit này.

Đây là bộ váy nằm trong bộ sưu tập Ready to Wear năm 2023 cảu Chanel. Trong sự đụng hàng này bạn thích phong cách của ai hơn, nữ hoàng giải trí hay ngọc nữ màn ảnh.

gia chanel

Hà Hồ trải qua nhiều năm tích cực hoạt động showbiz, cô ngày càng thành công và hiện đang viên mãn trong hạnh phúc riêng với Kim Lý và các con. Nhan sắc của nữ hoàng giải trí cũng ngày càng thăng hạng, đặc biệt không chỉ là ca sĩ, cô còn từng là người mẫu nên phong cách thời trang luôn đỉnh. Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao về gu thẩm mỹ cũng như cách ứng xử khéo léo. Cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được cho là hạnh phúc và nhiều người hâm mộ chờ đợi đám cưới của họ. Không chỉ thường xuyên diện các mẫu hàng hiệu, nhiều lần Hồ Ngọc Hà diện những bộ đồ của thương hiệu trong nước cũng khiến chị em mê mẩn.

Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn đã tập trung kinh doanh thay vì hoạt động showbiz. Nhiều năm không đóng phim nhưng tên tuổi Tăng Thanh Hà vẫn có sức hút, đặc biệt nhan sắc của người đẹp vẫn khiến nhiều người trầm trồ. Ngọc nữ màn ảnh ghi dấu ân đặc biệt trong lòng khán giả với phim Bỗng dưng muốn khóc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn