Lynk Lee lên tiếng trấn an mọi người về sức khỏe của mình sau khi tiết lộ bị u nang thanh quản

( PHUNUTODAY ) - Vừa tiết lộ bị u nang thanh quản, Lynk Lee lên tiếng trấn an: 'Em vẫn còn hát được, không quá nguy hiểm nên mọi người đừng lo lắng'.

Thời gian qua, Lynk Lee xuất hiện trên các diễn đàn bởi thông tin chuyển giới, trở thành mỹ nhân xinh đẹp. Cô cho biết mình bị u nang thanh quản. Điều này khiến nhiều người lo lắng. Mới đây cô đã lên tiếng trấn an mọi người mình vẫn còn khỏe, bệnh không quá nguy hiểm và chỉ là hạn chế đi hát chứ không phải dừng sự nghiệp.

"Sáng giờ mọi người cứ hỏi em ổn không, thực sự em cũng không muốn mọi người lo lắng quá ạ. Tối qua, em livestream em có nói là sau khi khám bác sĩ, em bị u nang dây thanh vì bị khàn suốt 1 thời gian dài mà không đỡ, sẽ phải làm phẫu thuật thì mới hết. Nhưng nó không quá nguy hiểm nên mọi người đừng lo lắng ạ.

lynk-lee

Chỉ chờ hết dịch thì em cũng sẽ tìm cách phẫu thuật luôn. Còn tình hình hiện tại thì bác sĩ bảo em là hạn chế nói và hát lại để nghỉ ngơi một thời gian. Chứ em vẫn hát được ạ, chỉ là hát cao không tốt và tiếng bị rè thôi ạ. Giọng nói bình thường thì hơi khàn một chút. Bảo em nghỉ hát thì ai book em đi hát đây, làm sao có tiền phẫu thuật ạ. Em vẫn hát nha mọi người. Cả nhà đừng lo lắng quá nhiều vì nó không có gì đâu ạ. Em rất rất ổn ạ", nữ ca sĩ tâm sự.

Lynk Lee không thể hát nhiều trong thời gian này. Cô đang đợi hết dịch để sang nước ngoài điều trị. Tuy nhiên, cô mong khán giả cứ tiếp ủng hộ sự nghiệp ca hát của mình.

Nữ ca sĩ cho biết mình đã tìm hiểu một nơi phẫu thuật dây thanh quản rất tốt, mức độ thành công cao. Cô rằng giọng mình thời gian tới sẽ nữ tính, ngọt ngào, dễ thương hơn, buộc phải dễ thương, dễ nghe để phù hợp với diện mạo ở hiện tại.

Từ sau khi công khai việc chuyển giới, Lynk Lee dần được biết tới là 1 ngôi sao luôn sống tích cực, dũng cảm đối diện với nhược điểm ngoại hình. Cách đây không lâu trên Instagram, Lynk Lee đã chia sẻ về việc cô đáp trả gay gắt antifan có lời lẽ khiếm nhã. Bài viết của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link