Các mỹ nhân Thái Lan mê mẩn kiểu trang điểm "mắt cáo", bạn đã biết đến xu hướng làm đẹp này?

( PHUNUTODAY ) - Trang điểm "mắt cáo" có gì hot mà khiến những mỹ nhân hàng đầu Thái Lan mê mẩn ?

Dù năm 2020 mới trôi qua được 4 tháng vậy nhưng các xu hướng thời trang và làm đẹp đã có kha khá để chị em phụ nữ tham khảo "dần". Nói đến các xu hướng trang điểm của những tháng đầu năm nay phải kể những cái tên như trang điểm trái đào, trang điểm tông hồng dâu của Hàn Quốc, trang điểm "say rượu" của các cô nàng Nhật Bản, còn các mỹ nhân Thái Lan lại đang lăng xê tích cực cho kiểu trang điểm "mắt cáo".

Mai Davika

Mai Davika

"Mắt cáo" (Fox eyes) là kiểu trang điểm mới nổi từ đầu năm nay. Kiểu make-up này dành riêng cho những cô nàng cá tính và muốn thể hiện khía cạnh quyến rũ, bí ẩn và có chút "tinh ranh". "mắt cáo" có điểm nhấn là phần đuôi mắt được vẽ sếch lên bằng đường eyeliner đậm cùng hàng lông mi dài rậm và cong vút.

Mokkda Vo Supha

Mokkda Vo Supha

Màu mắt được sử dụng khá linh hoạt nhưng thường sẽ là những màu tone tươi sáng rạng rỡ như cam đào, hồng đỏ,... và thêm 1 chút sắc nhũ để đôi mắt thêm phần thu hút. Để nhấn mắt to và lộng lẫy hơn, 1 số mỹ nhân xứ chùa vàng đã nhấn thêm 1 đường highlight ở phần mí mắt dưới và dậm 1 chút nhũ vào bọng mắt.

Min Pechaya

Min Pechaya

Thường trong layout make up này người ta hay dùng những màu son như hồng dâu, nude các màu đất,... giúp đôi trở nên căng mọng quyến rũ hơn và sẽ là tuyệt vời nhất nếu bạn chọn son bóng.

Ladiprang

Ladiprang

Theo:  khoevadep.com.vn copy link