Các nàng Hậu Vbiz diện lại đồ cũ: Thúy Vân khoe dáng nuột, Phạm Hương đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Dù diện lại đồ cũ nhưng các mỹ nhân Việt vẫn đủ sức khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân từng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mới đây, bộ trang phục từng cùng cô nàng xuất hiện trong vòng phỏng vấn kín cùng ban giám khảo đã được chính chủ diện lại. Sau 3 năm, Thúy Vân cho thấy sắc vóc thăng hạng rõ rệt.

Empty
Empty

Thúy Vân toát lên thần thái sang trọng, quyến rũ và trưởng thành hơn xưa rất nhiều. Cách tạo dáng khéo léo cũng giúp cô khoe triệt để thân hình nuột nà và đôi chân dài miên man. 

Khánh Vân 

Cách đây ít ngày, Hoa hậu Khánh Vân cũng có một màn diện lại đồ cũ gây chú ý. Cụ thể, trước ngày trao lại vương miện cho người kế nhiệm, cô đã mặc mẫu váy từng diện trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Chiếc váy này đã cùng nàng Hậu mở ra hành trình nhiệm kỳ gần 3 năm. 

Empty
Empty

Phần vạt tua rua được đính kết thủ công, rung rinh theo từng bước chân và có độ bắt sáng cao giúp nàng Hậu nổi bật bên dàn người đẹp và khoe trọn hình thể quyến rũ. 

Trước đó, Khánh Vân cũng từng xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện với bộ váy đã được cô diện trên sân khấu Chung kết Miss Universe 2020 diễn ra tại Mỹ. Thiết kế mang màu cam nổi bật, có những chi tiết cut-out táo bạo.

Khánh Vân thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm xẻ tà màu cam, đính cườm. Bộ váy này từng được nàng hậu lựa chọn để diện trong đêm Chung kết Miss Universe 2020. 

Empty
Empty

H'Hen Niê

H'Hen Niê cũng là một trong những nàng Hậu thường xuyên diện lại đồ cũ khi xuất hiện tại các sự kiện. Dù lặp lại trang phục nhưng H'Hen Niê chưa bao giờ khiến người hâm mộ cảm thấy nhàm chán bởi cô luôn khéo léo thay đổi kiểu tóc, layout make up, hay phụ kiện để phù hợp với tinh thần của từng sự kiện.

Empty
Empty

Phạm Hương

Giống như H'Hen Niê, Phạm Hương cũng là nàng Hậu rất thường xuyên diện lại đồ cũ. Trong Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến 2017, cô đã quyết định diện lại mẫu đầm "thiên nga trắng" từng mang lên sân khấu Bán kết Miss Universe 2015.

Empty
Empty

Ngoài bộ đầm "thiên nga trắng', nàng Hậu gốc Hải Phòng còn diện lại trang phục trong đêm Chung kết và đồng phục của phần thi Opening Introductions - giới thiệu bản thân.

Empty
Empty

Hoàng Thùy 

Á hậu Hoàng Thùy cũng từng khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện lại đồ cũ. Cụ thể, bộ áo tắm cô từng diện khi chinh chiến Miss Universe 2019 đã được diện lại trong một chuyến du lịch biển. Ở lần diện thứ 2, nàng Hậu tiếp tục "đốt mắt" người nhìn với body săn chắc, không chút mỡ thừa.

Empty
Empty

Có thể thấy, dù diện lại đồ cũ nhưng các mỹ nhân Việt vẫn đủ sức khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Bên cạnh đó, các người đẹp này cũng cho thấy tinh thần tiết kiệm rất đáng học hỏi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link