Phạm Hương xúc động nhắc về người bố quá cố, tự tay làm 1 việc đầy ý nghĩa trước ngày giỗ

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, bố Phạm Hương đã mất được 5 năm nhưng những hình ảnh bố vẫn còn in đậm trong ký ức của cô. nh bố vẫn còn in đậm trong ký ức của cô.

Mới đây, Phạm Hương đăng tải khoảnh khắc tất bật dọn dẹp phần mộ của bố để chuẩn bị ngày giỗ bố. Cô nghẹn ngào viết: "Dọn dẹp chuẩn bị tốt ngày giỗ bố. Cũng đã 5 năm ngày bố mất". Đến nay, bố Phạm Hương đã mất được 5 năm nhưng những hình ảnh bố vẫn còn in đậm trong ký ức của cô. 

ph2

Ngay sau khi Phạm Hương đăng quang cũng là thời điểm bố cô trở bệnh nặng nên Phạm Hương thường dành thời gian về nhà thường xuyên để chăm sóc, lo lắng cho gia đình. Vì một lúc phải chống chọi với hai căn bệnh gan và thận nên bố Phạm Hương đã qua đời ở tuổi 52. Phạm Hương rất tự hào mỗi lần nhắc về bố: "Bố tôi là người chân thật, chất phác và hiền lành. Tôi rất thương bố vì bố là một người lam lũ và vất vả".

ph3

Vừa qua Phạm Hương đã về Việt Nam sau thời gian dài định cư ử Mỹ. Phạm Hương cũng cho biết, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời mời từ hàng loạt sự kiện. Tuy nhiên, vì phải dành thời gian cho gia đình nên cô đành từ chối. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Trong suốt những ngày qua, Phạm Hương đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các sự kiện giải trí, lời mời phỏng vấn của các cơ quan báo chí, truyền thông cũng như các nhãn hàng mời hợp tác. Đó là vinh dự lớn của Phạm Hương nhất là khi mình không còn hoạt động trong showbiz Việt. Tuy nhiên, có những chương trình Phạm Hương không thể tham gia bởi vì phải dành thời gian cho những hoạt động dành cho gia đình đã sắp xếp từ trước. Chính vì thế, Phạm Hương xin phép được dành thời gian cho gia đình trong khoảng thời gian ít ỏi này để hoàn thành mục tiêu về Việt Nam của mình trước đó đã đề ra".

168bc5a581aa42f41bbb-ngoisaovn-w800-h1200

Bên cạnh đó, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn ủng hộ mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Phạm Hương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng cô nàng đang ngầm phản bác về tin đồn sẽ xuất hiện tại chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link