Các nhóc tỳ nhà sao Việt đóng quảng cáo: Leon khóc um sùm ở hậu trường, Winnie cực đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Dù còn nhỏ tuổi nhưng các nhóc tỳ nhà sao Việt đã sớm có cơ hội bộc lộ tài năng diễn xuất.

Các nhóc tỳ nhà sao Việt ngay từ khi sinh ra đã sở hữu sức hút "khủng", có bé còn được mời đóng quảng cáo. Lần đầu diễn xuất trước ống kính, loạt biểu cảm đáng yêu của những nhóc tỳ này đã gây sốt.

Winnie 

Kể từ khi Winnie - con gái Đông Nhi chào đời, gia đình nhỏ này có thêm một nhân tố mới, sở hữu sức hút không hề kém cạnh. Mới đây, ái nữ nhà Đông Nhi khiến dân tình thích thú khi góp mặt trong TVC mới cùng bố mẹ. Dù chỉ xuất hiện tích tắc trong vòng 30 giây nhưng cũng đủ để Winnie làm "tan chảy" trái tim của fan hâm mộ.

Empty

Cô bé diện lên mình chiếc váy trắng đồng điệu với mẹ và liên tục có nnhững biểu cảm hết sức đáng yêu, nhìn chỉ muốn cưng nựng. Trong lần quay quảng cáo đầu đời, nhóc tỳ cũng tỏ ra rất chuyên nghiệp, hợp tác và ngoan ngoãn. Mọi cử chỉ của Winnie đều hết tự nhiên, thoải mái như chu môi, giơ tay bắt bong bóng... Ngắm nhìn "tiểu công chúa" của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, khán giả không khỏi trầm trồ, xuýt xoa vì khả năng diễn xuất của cô bé.

Lisa - Leon 

Cặp song sinh kháu khỉnh nhà Hà Hồ cũng có cơ hội xuất hiện cùng bố mẹ trong một TVC. Khi sản phẩm hoàn chỉnh được tung ra, Lisa - Leon lập tức nhận được nhiều lượt khen ngợi. Hai nhóc tỳ diện đồ tông xuyệt tông, ngồi ngoan ngoãn trong xe nôi cùng biểu cảm thích thú và phối hợp ăn ý với bố mẹ. 

Empty

Thế nhưng, hậu trường thì lại hoàn toán khác.Leon rất hay "lật mặt", khóc lóc tưng bừng mỗi khi vào set quay khiến cả ekip phải loay hoay, hát hò hết mình để dỗ dành: "Ở ngoài ông Leon cười tươi bao nhiêu thì khi vào ghế ổng khóc bấy nhiêu và mọi người phải chờ nguyên một buổi sáng chỉ để nhận lấy một nụ cười, cho đúng một cái khung hình thôi. Và đáng lẽ Leon nhân vật chính nhưng cuối cùng Lisa nhân vật chính luôn. Lisa "cướp vai" bởi vì ngoan quá. Còn Leon thì khóc tưng bừng. Cứ mỗi lần mà mấy cái camera quay cận cái mặt là ổng khóc", Hà Hồ chia sẻ.

Empty

Bảo Nhi - Bảo Ngọc

Thời điểm bé Bảo Ngọc - con gái thứ 2 của nam danh hài được 9 tháng tuổi, nhóc tỳ đã khiến nhiều người bất ngờ khi có clip quảng cáo đầu tiên cùng với chị gái Bảo Nhi. "Nay con đi quay quảng cáo, con quay tốt lắm, chị 2 con làm quần chúng cho con. Sắp tới ra clip cô chú ủng hộ con nha", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về buổi đóng quảng cáo của các con.

Empty

Bảo Ngọc đã được một nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt thương hiệu ngay khi chỉ vài tháng tuổi. Con gái út nhà Lê Dương Bảo Lâm sở hữu gương mặt y hệt bố từ đôi mắt, khóe miệng đến hai má phúng phính. Cư dân mạng cũng nhận xét hai ái nữ nhà Lê Dương Bảo Lâm có tiềm năng nối gót bố lấn sân làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link