Đông Nhi xinh đẹp là vậy vẫn bị "soi" khuyết điểm hình thể như bao chị em khác

( PHUNUTODAY ) - Dù xinh lung linh bà mẹ 1 con vẫn lộ khuyết điểm tay gầy guộc trong những hình ảnh mới đăng tải.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ loạt ảnh thần thái, khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhưng trong khoảnh khắc cận, nhiều người tinh ý "soi" ra được bàn tay có dấu hiệu lão hóa của giọng ca Bad Boy.

Empty

Đông Nhi xinh đẹp vô cùng trong bộ ảnh mới. Hiếm có bà mẹ bỉm sữa nào lấy lại dáng nhanh như Đông Nhi. 

Empty

Tuy nhiên ở những bức ảnh chụp cận, bàn tay của nữ ca sĩ bị "soi" khuyết điểm gân guốc và da không được mịn màng.

Đã 33 tuổi, việc bàn tay của Đông Nhi lộ khuyết điểm cũng là điều dễ hiểu. Dù vậy, không ai có thể phủ nhận nhan sắc của Đông Nhi đằm thắm, mặn mà hơn.

Empty

Sau khi lên chức mẹ bỉm, Đông Nhi liên tục làm dân tình xuýt xoa.

Empty

Cách đây không lâu, fan được dịp cảm thán trước bộ ảnh khoe eo thon gọn đến khó tin của Đông Nhi.  Thần thái của Đông Nhi trong mỗi bộ ảnh cũng khiến dân tình phải cảm thán vì quá đẳng cấp. Cô còn chăm  lên đồ sành điệu, dát hàng hiệu từ đầu đến chân. Ai cũng trầm trồ vì vòng eo nhỏ đến khó tin của mẹ bỉm đình đám Vbiz.

Không riêng gì Đông Nhi, nhiều mỹ nhân khác trong Vbiz dù sở hữu mặt xinh như mộng nhưng vẫn bị trừ điểm ít nhiều vì bàn tay lộ khuyết điểm.

Tăng Thanh Hà - "ngọc nữ" đình đám của làng giải trí Việt. Ngoài tay gân guốc, Tăng Thanh Hà còn bị "soi" vóc dáng khá mong manh. Không ít lần, người hâm mộ nhắc nhở "ngọc nữ" cải thiện cân nặng.

Empty

Nhiều lần, bà mẹ 2 con bị nhắc nhở khi lộ hình thể gầy gò. 

Empty

Người đẹp trông kém hấp dẫn vì thân hình mảnh khảnh. 

Hari Won, Nhã Phương... cũng bị "soi" bàn tay khuyết điểm. Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp miễn chê nhưng với bàn tay gân guốc như thế, hình ảnh của các người đẹp này bị giảm đi đôi phần sức hút. 

Empty

Nhã Phương và đôi bàn tay gân xanh nổi rõ. 

Empty

Hari Won cũng "cùng hội cùng thuyền". 

Empty

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà vừa lộ khuyết điểm bàn tay gân guốc lẫn đôi chân có phần khẳng khiu. Chính điều này khiến "nữ hoàng giải trí" phải vất vả photoshop hình ảnh trước khi đăng tải.

Tuổi tác là điều đáng sợ với bất kỳ người phụ nữ nào, sao Vbiz cũng không ngoại lệ. Nhiều mỹ nhân lộ rõ khuyết điểm tay chân gân guốc nhưng các người đẹp này vẫn có thể cải thiện bằng việc massage thường xuyên, tẩy tế bào chết trên da tay... Và bất chấp điều đó, nhiều khán giả vẫn chú ý đến vóc dáng cực nuột nà của họ. Khuyết điểm bàn tay hoàn toàn có thể cải thiện được, chị em cũng nên tham khảo để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link