Con gái Beckham mới 10 tuổi đã biết chăm sóc da kỹ càng và trang điểm cho cả mẹ

( PHUNUTODAY ) - Mới chỉ 10 tuổi, Harper Beckham đã chăm sóc da dẻ, làm móng, đi spa... sành điệu không thua gì người lớn.

Từ khi lọt lòng, Harper đã là cái tên thu hút sự quan tâm của truyền thông. Có bố là cựu danh thủ người Anh nổi tiếng điển trai, mẹ là nhân vật đình đám của làng thời trang, "công chúa Hollywood", mọi sự thay đổi của tiểu công chúa nhà Beck - Vic đều trở thành đề tài được theo dõi sát sao.

Empty

Càng lớn, gương mặt Harper càng rõ nét với đôi mắt to trong veo, sống mũi cao và bờ môi nhỏ nhắn. 

Tuy nhiên mới đây nhất, hình ảnh tiểu công chúa nhà Beck - Vic tự tay chăm sóc da kĩ lưỡng rồi selfie khoe "thành phẩm" đã làm dân tình ngỡ ngàng.

Empty

Ở tuổi lên 10, Harper đã biết skincare cho cả da mặt và vùng da mắt, cách chăm sóc da dẻ của nhóc tì cũng đủ làm nhiều người lớn phải bất ngờ.

Cn gái của David vốn là khách quen của các tiệm nail và spa. Mỗi lần đi làm móng hay đi chăm sóc da, Harper đều có mẹ đồng hành.

Empty

Hình ảnh Harper nằm thư giãn trên ghế được các nhân viên massage chân và làm móng gây chú ý. 

Empty

Không dừng lại ở đó, tiểu công chúa còn thường xuyên cùng mẹ Victoria đi mát xa thư giãn và làm đẹp da.

Empty

Chỉ một vài hình ảnh đã cho thấy cô bé đã quá quen với những dịch vụ dưỡng nhan đẳng cấp kiểu này.

Empty

Thậm chí, từ ngày còn bé, Harper đã có riêng stylist tạo kiểu tóc cho riêng mình nhằm đảm bảo cho hình ảnh công chúa vốn có.

Với nhiều người, câu chuyện Harper được chăm sóc kĩ lưỡng về mặt ngoại hình là do gia đình có điều kiện nhưng cũng có người cho rằng việc làm đẹp quá sớm khiến bé mất tập trung học hành và chỉ chú ý đến việc tút tát ngoại hình. 

Empty

Victoria từng cho biết con gái, Harper còn khá sành về thời trang cũng như mượn đồ make-up của mẹ để thỏa mãn trí tò mò.

Empty

Mỗi ngày, cô bé dành khoảng 20 phút để phối quần áo khi xuất hiện trước đám đông.

Ngoài ra, vì được tiếp xúc với mỹ phẩm từ nhỏ mà con gái cựu danh thủ Anh còn am hiểu các sản phẩm trang điểm. Một thời gian trước, Harper đã trổ tài họa mặt cho mẹ siêu mẫu. 

Empty

Vào dịp Halloween, Harper Beckham cũng mượn mỹ phẩm của mẹ để hóa trang cho bố và anh trai. Kết quả là nhóc tì đã giúp cả nhà có cosplay thành các nhân vật phim ảnh vô cùng ấn tượng.

Khi được hỏi về việc cho con gái tiếp xúc với thời trang và làm đẹp quá sớm sẽ ảnh hưởng đến tuổi thơ của con hay không, Victoria Beckham cho biết: "Chúng tôi cho phép các con được làm 99% điều mình thích, chỉ cần chúng được sống thoải mái như những đứa trẻ bình thường khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link