Cùng diện một mẫu váy, sao nhí xứ Hàn "lép vế" hoàn toàn trước Nghê Ni về độ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện 1 mẫu váy nhưng nếu Nghê Ni cao sang quý phái thì Kim Yoo Jung lại trẻ trung ngọt ngào.

Là sao nhí đình đám một thời cho đến diễn viên nổi tiếng của hiện tại, Kim Yoo Jung đã có được lượng fan hâm mộ đông đảo. Hiện nay cô cũng đã lột xác thành 1 trong những mỹ nhân trẻ nổi bật nhất của làng giải trí Kbiz. Cô mới đây đã làm mãn nhãn người hâm mộ với một bộ ảnh đầy gợi cảm vô cùng bắt mắt. Trong bộ ảnh này, Kim Yoo Jung diện mẫu váy từng được bình chọn là đẹp nhất Cbiz năm 2019 mà Nghê Ni từng mặc. Vậy liệu Kim Yoo Jung có thể lấn át đàn chị nổi danh xứ Trung hay không?

Empty

Xuất hiện trên tạp chí Allure Hàn Quốc, Kim Yoo Jung diện bộ váy mang tông màu vàng nổi bật, dáng váy quây tôn lên nước da trắng như sứ của nữ diễn viên trẻ. Cùng với đó, cô để kiểu tóc buộc thấp uốn xoăn nhẹ và lối trang điểm tươi tắn, son đỏ cam xinh đẹp.

Empty

Cô hiện đang là 1 trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng giải trí xứ Hàn. Cô cũng là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm yêu thích.

Empty

Bộ váy này thực tế đã được Nghê Ni diện từ năm 2019, cô cũng chọn kiểu tóc buộc thấp với phần tóc mái hai bên buông xõa tự nhiên tạo cảm giác phiêu du, bồng bềnh. Có thể nói, Nghê Ni còn được đánh giá cao trong khoản thời trang vì khí chất sang chảnh hiếm ai bì kịp.

Empty

Cô trang điểm thiên về tông đỏ lạnh để tôn lên khí chất lạnh lùng, cao sang.

Empty

Thực tế, mẫu váy xếp tầng này vốn không hề dễ diện, tông màu vàng cũng khá kén da nhưng Nghê Ni vẫn có cách tỏa sáng của riêng mình. 

Empty
Empty

Thậm chí, trong 1 cuộc bình chọn vào cuối năm 2019 của netizen, dân tình còn đồng lòng khẳng định đây chính là mẫu váy đẹp nhất trong năm. Cùng diện 1 mẫu váy nhưng nếu Nghê Ni cao sang quý phái thì Kim Yoo Jung lại trẻ trung ngọt ngào. Cả 2 đều rất xinh đẹp nhưng xét về độ sang chảnh và lối sử dụng phụ kiện. Chưa kể là lối pose dáng vô cùng chuyên nghiệpđể tôn lên thiết kế thì rõ ràng Nghê Ni đã ấn tượng hơn hẳn Kim Yoo Jung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link