Những nữ thần tượng nổi tiếng xinh đẹp bỗng gây hoảng vì gương mặt ngày càng khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt ngôi sao đình đám nổi trội trong Kpop đều vướng nghi vấn "dao kéo" để đẹp lên. Gương mặt đơ cứng đến lạ lùng của họ khiến dân tình tranh cãi nảy lửa.

Việc chỉnh sửa nhan sắc, phẫu thuật thẩm mỹ trong làng giải trí Kpop có lẽ không còn là điều xa lạ. Có những người chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận việc này, thậm chí là phủ nhận nhưng nhan sắc lại ngày càng khác lạ. Hàng loạt ngôi sao đình đám nổi trội trong Kpop đều vướng nghi vấn "dao kéo" để đẹp lên. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối vì họ vốn là những thần tượng nổi tiếng xinh đẹp.

Chung Ha

Là mỹ nhân có con đường hoạt động solo rộng mở nhất nhì xứ Hàn, nữ ca sĩ Chung Ha mới đây đã có màn nhá hàng với những hình ảnh độc lạ, hút hồn công chúng. Có thể nhận thấy người đẹp vô cùng lôi cuốn và gợi cảm trong từng tạo hình. Cô mang đến vẻ đẹp khiến ai nấy cũng phải ngợi khen. 

Empty

Thế nhưng khi tham gia một chương trình ngay sau đó, cư dân mạng lại bàn tán xôn xao về gương mặt có phần khác lạ. Nhiều người cho rằng gương mặt có phần hóp lại, môi tều ra và cằm nhọn hoắt của Chung Ha là kết quả của "dao kéo". Có thể nhận thấy ở góc nghiêng càng dễ nhận ra Chung Ha có gương mặt lạ lẫm.

Empty

HyunA

HyunA cũng từng làm dân tình sốc nặng với diện mạo khác xa thường thấy. Có một khoảng thời gian HyunA xuất hiện với đôi môi dày, mọng và gương mặt có phần sưng, đơ cứng.  HyunA vốn có đôi môi khá mỏng khi mới ra mắt nhưng cư dân mạng lại phát hiện đôi môi ngày càng dày hơn của nữ thần tượng. Nhiều người khó nhận ra HyunA khi so sánh ảnh hiện tại với quá khứ.

Empty
Empty

Namjoo (Apink)

Nữ thần tượng nhóm nhạc Apink – Namjoo lại khiến cư dân mạng tiếc nuối quá khứ huy hoàng của người đẹp. Nhan sắc của Namjoo liên tục bị đem ra bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây, lý do là bởi nữ thần tượng ngày càng lộ nhiều minh chứng cho việc đã sửa sang. Có thể nhận thấy trong những bức ảnh chụp cận Namjoo đều vô cùng gượng gạo, đơ cứng tới lạ lẫm.

Empty
Empty

Hani (EXID)

Một trong những nữ thần tượng đình đám cũng bị nghi can thiệp thẩm mỹ chính là Hani (EXID). Netizen từng đổ dồn sự chú ý vào chóp mũi nhỏ gọn hơn của Hani. Không chỉ vậy, nhiều người còn cho rằng xương gò má của Hani đã biến mất một cách đáng ngờ. Vậy nên tin đồn cô nàng can thiệp thẩm mỹ để gương mặt hoàn hảo hơn.

Empty

Kei (Lovelyz)

Cựu thần tượng nhóm nhạc Lovelyz - Kei năm 2020 đã làm dân tình xôn xao, sốc nặng khi lộ visual khác xa trước đó. Người hâm mộ đổ dồn sự chú ý vào chiếc mũi cao nhưng "giả trân" của Kei và cho rằng cô đã "chỉnh sửa". Nhiều fan cho rằng người đẹp nhóm Lovelyz đã đánh mất vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu hệt như búp bê trước đó.

Empty

Quá khứ, vẻ đẹp trong quá khứ của các idol nữ như Chung Ha, HyunA... đều khiến dân tình mê mẩn thay vì hình ảnh đơ cứng, thiếu tự nhiên đầy đáng tiếc ở hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link