Những nhóc tỳ nhà sao Việt được mẹ chăm chút ngoại hình, làn da từ khi còn bé

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, các nhóc tì nhà sao kể trên dù còn nhỏ tuổi nhưng đã sớm được bố mẹ chăm chút và đầu tư ngoại hình vô cùng kỹ lưỡng. 

Con của Hà Anh

Myla được biết đến là con gái lai Tây của siêu mẫu Hà Anh. Hà Anh khá chú ý đến việc chăm chút diện mạo cho con gái, cô luôn sẵn lòng vung tiền để ái nữ được tận hưởng những dịch vụ hàng đầu từ ăn mặc đến kiểu tóc, làn da... Thậm chí, nhóc tì lai Tây còn thường xuyên theo chân mẹ đến những spa làm đẹp.

Empty

Chia sẻ về quan điểm nuôi con, Hà Anh từng bộc bạch rằng: "Dù có con ở tuổi nào, phụ nữ cũng cần chủ động nuôi con khoa học để con trở thành bạn đồng hành. Trước đây, Hà Anh cũng nghĩ sinh con có nhiều trở ngại nhưng sau sinh, tôi thấy mình hời hơn vì có thêm cô bạn Myla hoạt bát.

Empty

Sáng nào chúng tôi cũng ôm hôn nhau chào ngày mới để tiếp thêm năng lượng tích cực, khiến tôi phấn chấn cả ngày. Thấy con yêu thích và tự tin tạo dáng trước ống kính, tôi không ngần ngại chọn Myla cùng sải bước trên sàn catwalk và những buổi chụp hình street style. Đến nay, Myla là bạn diễn ăn ý nhất của tôi đó". 

Con của Khánh Thi

Khánh Thi cũng thường xuyên cho ái nữ Anna đi làm đẹp. Nhờ đó, dù chỉ mới 3 tuổi nhưng con gái Khánh Thi đã sở hữu diện mạo cực kỳ sành điệu, đáng yêu, hệt như một cô công chúa nhỏ.

Empty

Được biết, lúc mới chào đời, bé Anna vì sinh non nên khá nhẹ cân và phải tầm soát nhiều thứ. Nhờ mẹ chăm con khéo nên ngày càng khôn lớn, khỏe mạnh và xinh đẹp. Ngắm nhìn những hình ảnh của bé Anna ở thời điểm hiện tại, ai cũng khen ngợi Khánh Thi nuôi con mát tay. 

Empty

Con của Hải Băng

Ccó lần Hải Băng từng gây sốt khi sử dụng nhụy hoa saffron hòa với nước tắm cho con. Được biết, nguyên liệu này có giá vô cùng đắt đỏ, dao động từ 600 - 700 triệu đồng/kg tùy loại. 

Empty

Bmẹ 3 con từng cho biết: "Không chỉ uống thải độc, saffron còn trị ngứa và rôm sảy cho bé cực hiệu quả. Chẳng cần mất công mua cây cỏ về nấu làm gì, pha ít saffron cho bé tắm là sạch ngay". Không dừng lại ở việc sử dụng nguyên liệu tắm đắt tiền, Hải Băng còn thường xuyên cho con gái đắp mặt nạ, dưỡng da.

Con của Xuân Lan

Siêu mẫu Xuân Lan cũng nổi tiếng là mỹ nhân chăm con rất khéo. Từ bé con gái của cô đã là một "tín đồ làm đẹp" sành điệu. Gần đây, cô nhóc còn tự tìm hiểu và đặt hàng mặt nạ mắt vàng 24k về đắp. 

Empty

Xuân Lan cho biết, từ khi mới 3 tuổi bé Thỏ đã rất thích nhìn mẹ chăm sóc da. Không những thế, cô bé còn rất hay tìm hiểu về mỹ phẩm và những chu trình làm đẹp của các beauty blogger.

Con của Hoàng Oanh

Con trai của Hoàng Oanh là một trong những nhóc tì điển hình, được mẹ chăm chút diện mạo từ bé. Ngoài kiểu tóc uốn xoăn sành điệu, Hoàng Oanh còn thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau cho con trai. 

nhung-nhoc-ti-vbiz-duoc-cham-soc-nhan-sac-ki-tu-be-816ec8

 Nói về việc quyết định cắt phăng mái tóc dài lãng tử của con, Hoàng Oanh cho biết cô muốn quý tử chuyển sang phong cách mới mát mẻ, đậm chất con trai Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link