Trịnh Thăng Bình tung bộ ảnh tình tứ, công khai yêu Liz Kim Cương?

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi vấn hẹn hò, Trịnh Thăng Bình tung loạt khoảnh khắc tình tứ với Liz Kim Cương khiến khán giả tò mò về dự án sắp tới của cả hai.

 Mới đây, giữa những MV chất lượng của "đàn em", Trịnh Thăng Bình cũng thông báo trở lại đường đua Vpop với sản phẩm "Cho Anh Xin Thêm Một Phút Nữa". Đây là phát sản phẩm đầu tiên nằm trong dự án song ca mà nam ca sĩ kết hợp cùng nữ ca sĩ Liz Kim Cương trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bộ đôi ca sĩ cũng thực hiện bộ ảnh quảng bá cho sự trở lại này. Cả hai diện trang phục ton-sur-ton và tạo dáng gần gũi. 

Poster chính của ca khúc.

Poster chính của ca khúc.

Được biết, ca khúc sắp tới đây thuộc thể loại ballad, do Trịnh Thăng Bình sáng tác. Ca khúc là lời an ủi của người con trai khi nghe những nỗi đau mà người con gái mình yêu trải qua trong quá khứ. Trong một khoảnh khắc, anh đã trách mình giá như đến sớm hơn, gặp cô sớm hơn thì có lẽ đã mang lại hạnh phúc cho cô, không để cô chịu nhiều thiệt thòi.

2
3
4

Trịnh Thăng Bình hi vọng, sau khi ra mắt, ca khúc sẽ chạm đến trái tiem của nhiều người, giúp họ trân trọng mỗi phút giây được ở cạnh người mình yêu, và nhất là hãy nắm lấy cơ hội can đảm bước đến một bước để bày tỏ tình cảm của mình. "Cuộc đời mỗi người luôn có ít nhất một lần mà "một phút" quyết định tất cả. Đừng để thời khắc ấy bị bỏ lỡ bởi điều gì, để rồi phải nói câu: giá như có thêm một phút nữa".

Thêm vào đó, đây cũng là sản phẩm đánh dấu ngày Liz Kim Cương sẽ chính thức về chung công ty của Trịnh Thăng Bình sau khi nhóm LIME chính thức tan rã. Với nhiều kinh nghiệm đi trước, nam ca sĩ sẽ hỗ trợ Liz trong các khâu định hướng và sản xuất âm nhạc. 

5
6

MV "Cho Anh Xin Thêm Một Phút" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19h ngày 18/7 trên kênh Youtube của Trịnh Thăng Bình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn