Cách chọn váy ngủ ngọt ngào cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy ngủ là bí quyết để tôn lên vẻ nóng bỏng và sự quyến rũ của phái đẹp.

Những chiếc váy ngủtrang phục không thể thiếu của các bạn gái, tuy là đồ mặc ở nhà nhưng nó cũng là bí quyết để tôn lên vẻ nóng bỏng và sự quyến rũ của phái đẹp. Với thời tiết đang vào hè, oi bức nóng nực thì một chiếc váy ngủ thoải mái, mát mẻ luôn là sự lựa chọn sáng suốt để bạn có một giấc ngủ ngon. 

Không kín đáo và gò bó như đầm công sở hay quá cầu kỳ như đầm dạ hội những chiếc đầm ngủ được thiết kế theo khuynh hướng sexy, gợi cảm đồng thời chất liệu cũng mềm mỏng, dễ chịu hơn. 

vay ngu dep 2015
Các bạn gái nên lựa chọn các chất liệu mềm mỏng có độ co dãn tốt như satin, vải lanh, ren...để tạo cảm giác thoải mái.

Một số  kiểu váy ngủ gợi cảm dành cho phái đẹp:


Đầm ngủ 2 dây chất liệu thoáng mát, được may viền ren và thun nhúng ôm gọn bầu ngực, điệu đà tôn đường cong gợi cảm của bạn gái. Chất liệu thun lụa + ren hoa mịn màng, mềm mại đem đến cảm giác thoải mái khi mặc.

Mẫu váy hai dây phối ren ngực, chất liệu ren, thân váy siêu mỏng mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon.


Áo choàng ngủ thiết kế quyến rũ và gợi cảm. Kiểu dáng váy ngủ trẻ trung, quyến rũ. Chất liệu thun lụa tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ sexy.


Đầm ngủ gợi cảm không chỉ dùng để mặc nhà mà còn là bí quyết tạo nên sự quyến rũ và hấp dẫn của phái nữ. Kiều dáng 2 dây, kết hợp giữa ren và các đường bèo nhún. Tinh tế về kiểu dáng, sắc sảo về đường nét.


 Kiểu dáng áo ngực ren, 2 dây dài, váy dài ngang đùi, dáng xòe rộng thoải mái. Kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của đôi vai trần gợi cảm, đôi chân thon dài và vòng eo nhỏ duyên dáng.


Chiếc váy ngủ chất liệu ren cho bạn dáng vẻ quyến rũ. Với đường cắt may khéo léo khoe những điểm gợi cảm trên cơ thể người phụ nữ: 


Những chiếc váy ngủ thể hiện được sự tôn vinh cho phái đẹp bằng những nét độc đáo của riêng mình.

Bạn đã sở hữu cho mình chiếc đầm ngủ nào chưa, hãy nhanh tay chọn cho mình chiếc đầm dễ chịu thoải mái nhất để có những giấc ngủ thật sâu và ngon nhé.

Tóc Tiên lại lăng xê mốt váy ngủ xuống phố đầu xuân mới
Tóc Tiên lại lăng xê mốt váy ngủ xuống phố đầu xuân mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ hải ngoải mặc chiếc đầm slip dress màu trắng kem đầy gợi cảm xuống phố khiến không ai rời mắt nổi.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link