Chỉ chạm nhẹ vào điểm này chàng sẽ "lên đỉnh" ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Chỉ chạm nhẹ vào điểm này chàng sẽ "lên đỉnh" ngay lập tức - các nàng hãy để ý ngay hôm nay.

quan-he

 

Sex là kỹ năng ai cũng cần học hỏi để làm thỏa mãn bạn tình và chính mình. Rất nhiều cặp vợ chồng không thể tìm kiếm những điểm khoái cảm của nhau, gây lệch pha và phát triển những căng thẳng không đáng có chốn phòng the. Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai.

Theo một nghiên cứu, 5 “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm - hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex.Sex cũng là cách để giữ chồng bạn không đi ngoại tình, vậy bạn cần phải biết cách động chạm như thế nào để chàng "lên đỉnh" khi yêu.

Đầu ngực:

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú mà rên lên khi bạn hôn, mút đầu ngực và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.

vo-chong1

 

Nhảy cùng chàng

Tất nhiên là khi nhảy cùng anh ấy, tay hai người sẽ chạm vào nhau, chàng sẽ ôm vào eo bạn hay tương tự như thế, những hành động này cũng kích thích chàng khá lớn đấy!

Đùi:

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link