Người đàn ông làm điều này trên giường với vợ chứng tỏ vô cùng yêu và không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông làm điều này trên giường với vợ chứng tỏ vô cùng yêu và không bao giờ ngoại tình - hãy xem chồng mình có là mẫu người này không.

vo-chong

 

Ôm vợ khi ngủ là đàn ông chung tình

Tình yêu sau hôn nhân chắc chắn không còn lãng mạn và nồng nàn như hồi mới yêu nhau. Tuy nhiên khi đã ở với nhau lâu, những cử chỉ hành động yêu đương trở thành một thói quen khó có thể nào bỏ được. Đàn ông vốn không hay thể hiện tình cảm như phụ nữ. Họ có thể yêu thương và trân trọng người phụ nữ của mình đến thậm chí có thể hy sinh tính mạng vì người con gái họ yêu, nhưng họ ít khi nói ra điều đó.

Giúp vợ việc nhà mà không than phiền gì

Một số người chồng có thói quen về nhà là xem tivi, đọc báo, để mọi việc trong nhà cho vợ quán xuyến. Một số khác thì có giúp vợ việc nhà nhưng lại thường xuyên than vãn, chê bai vợ để chồng phải ‘nhúng tay’ vào làm việc. Đó là những hành động không đẹp. Tổ ấm gia đình là cả hai cùng chung tay xây dựng, vì vậy chỉ khi nào bạn tự nguyện giúp nàng việc nhà mà không yêu cầu và than vãn gì thì bạn mới thực sự là một người chồng tốt.

Quan tâm đến cảm giác của vợ

Khi thấy vợ buồn, chàng sẽ không ngủ trưa để ngồi nói chuyện với vợ; nếu có một việc chàng phải làm nhưng biết trước vợ sẽ buồn, chàng sẽ làm công tác tư tưởng rất kĩ càng…
Tóm lại, chồng sẽ luôn nhận ra nỗi buồn vui của vợ, quan tâm đến điều đó và nghĩ cách khiến vợ có trạng thái dễ chịu, vui vẻ nhất.

Thích kể với người khác về vợ

Luôn chủ động rủ vợ đi gặp bạn bè, hay mời bạn bè về nhà rồi lăn vào bếp cùng vợ để làm món ngon đãi khách, không ngại việc công khai vợ của mình trước đám đông. Muốn đi cùng vợ, khoe vợ là dấu hiệu tình yêu chồng dành cho người vợ.

Tôn trọng vợ

Tuy rằng chồng của bạn có thể là người chủ chốt ra quyết định cuối cùng về một việc nào đó trong gia đình, trong công việc… thì chàng vẫn không quên tham khảo ý kiến của bạn trước khi ra quyết định về một việc nào đó. Điều này chứng tỏ chàng vẫn luôn có bạn và vẫn coi trọng ý kiến của vợ.

Ngoài ra, chồng bạn vẫn luôn quan tâm đến những gì bạn nghĩ, luôn muốn bạn chia sẻ mọi ý nghĩ của bạn hàng ngày ngay cả những chuyện nhỏ thì đó là dấu hiệu chồng của bạn vẫn thực sự yêu bạn. Nếu một ngày bạn buồn rầu chuyện gì đó khi trở về nhà, chồng bạn chắc chắn sẽ tìm cách hỏi và trò chuyện với bạn.

Cố gắng chăm sóc chu toàn khi bạn bị ốm

Nếu chồng của bạn vẫn thực sự yêu bạn, chàng sẽ rất nỗ lực chăm sóc bạn khi bạn bị ốm. Chàng sẽ giúp bạn đối phó với những mệt mỏi, khó chịu khi bị ốm và cố gắng chăm sóc bạn tốt nhất.

Đặc biệt chàng luôn nhận làm tất cả những việc nhà trong ngày để bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn và an tâm khi đang nằm tại nhà điều trị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link