Bật mí bí quyết đơn giản để cứ "yêu là lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Bật mí bí quyết đơn giản để cứ "yêu là lên đỉnh" - đôi nào cũng nên bỏ túi để cuộc sống hôn nhân hoàn mỹ.

quan-he-tinh-duc-1

 

Kích thích mộng tưởng tình dục trong nàng

Theo nhiều nghiên cứu, đại đa số phụ nữ mộng tưởng trong quá trình quan hệ, bởi mộng tưởng tình dục giúp họ thư thái đầu óc và phân tán với thực tế. Bạn hãy kể cho nàng nghe vài câu chuyện thật nóng bỏng để nàng dần chìm vào mộng tưởng tình dục của mình.

Hôn vào phía bên phải sống lưng nàng

Chạm vào phía bên phải sống lưng nữ giới làm cho nàng sướng hơn là bên trái, có thể vì phần bên phải não bộ điều khiển phần bên phải và đó là phần tư duy có thể điều khiển nàng.

Khi bạn hôn nàng ở đó, làm nàng choáng váng và nhẹ nhàng cù nàng, phải đảm bảo cho các chuyển động của bạn có đường cong.

Bạn sẽ bao quát được nhiều lợi ích hơn, không đề cập đến lợi ích ngoài va chạm của bạn, vì nó thực sự mãnh liệt hơn sự va chạm thẳng.

Sex "ồn ào"

Tiếng rên rỉ, lời tâm tình, tán thưởng, khen ngợi trong lúc ái ân… thậm chí tiếng gầm gừ cũng sẽ khiến đối tác của bạn rất hài lòng vì họ biết mình đang được đánh giá cao, họ sẽ càng tích cực hơn để bạn thấy sung sướng.

Có 7 trung tâm cảm xúc cực kỳ nhạy cảm khi cơ thể đang “hoạt động” đó là vùng xương chậu, bụng dưới, bụng trên, trái tim, cổ họng, trán và đỉnh đầu.

Âm thanh chúng ta tạo ra càng lớn thì khoái cảm càng được đẩy lên những trung khu khoái cảm ở cao, nếu là tiếng rên rỉ, thì thầm nho nhỏ thì “tâm chấn” ở vùng thấp sẽ được đánh thức. Tóm lại, âm thanh là không thế thiếu để đạt đỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link