Cách để có màn dạo đầu tuyệt vời giúp "cuộc yêu" thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần như đại đa số đàn ông hầu như vẫn còn mơ hồ về hiệu quả ngôn ngữ trong màn dạo đầu, mà ít ai biết đó là yếu tố góp phần tạo nên một cuộc yêu

quan hệ
Để tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo, bạn cần phải có sự kết hợp giữa cảm xúc và lí trí.

Kết hợp nhịp nhàng giữa cảm xúc và lí trí trong màn dạo đầu

Để tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo, bạn cần phải có sự kết hợp giữa cảm xúc và lí trí, không nên quá tỉnh táo nhưng cũng đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều nhé mặc dù trong chuyện tình cảm, trong cuộc yêu thì yếu tố cảm xúc luôn được đề cao, tuy nhiên đối với màn dạo đầu, bạn cần tỉnh táo một chút, lí trí một chút để khơi gợi ham muốn, sự nồng nhiệt của chàng đến mức cao nhất đã rồi mới bắt đầu nhé, có như thế cuộc yêu của bạn mới kéo dài và đạt chất lượng về độ khoái cảm, thỏa mãn đấy.

Nói chuyện

Có 1 thực tế là phụ nữ đều thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu. Đặc biệt, người vợ sẽ càng hứng thú nếu người đàn ông của họ phát ra tiếng thở hoặc rên một cách nhè nhẹ. Nói chuyện trước khi “vào cuộc” chính sẽ đem lại phấn khích và giúp hai bạn có cơ hội hiểu thêm về sở thích đối phương để có cuộc “yêu” tuyệt vời và hoàn hảo.

Nhẹ nhàng

Một người đàn ông chỉ biết hùng hục làm những gì mình thích từ đầu đến cuối mà không quan tâm đến cảm giác của đối phương thì sẽ chỉ mang lại sự thất vọng cho cô ấy mà thôi. Do đó hãy thư giãn và chiều lòng nàng bằng những hành động ân cần, nhẹ nhàng sẽ khiến nàng cảm kích và hào hứng hơn cho màn ân ái sau đó.

Nụ hôn nồng nàn

Một nụ hôn nồng nàn, nóng bỏng, say đắm sẽ tràn đầy ma lực hấp dẫn chàng bước vào cuộc yêu tàn đầy hứng khởi. Chính vì vậy, trong màn dạo đầu, bạn không được quên sử dụng “vũ khí chiến lược” này nhé, đừng bao giờ hôn chàng một cách hời hợt, hãy hôn với tất cả đam mê nhưng nhẹ nhàng, từ từ dẫn dắt chàng vào cuộc, tốt nhất hãy hôn, cắn nhẹ vào tai chàng rồi hôn từ từ xuống cổ, cằm mới đến môi, sau đó là sự đùa nghịch với đầu lưỡi, mơn trớn khám phá bên trong kết hợp với những động tác vuốt ve nhẹ nhàng, hơi thở gấp, dồn dập, cứ như thế bạn sẽ cảm nhận toàn thân chàng đang nóng bừng lên với tất cả sự ham muốn, hứng khởi mãnh liệt đấy.

Thời điểm tốt nhất để
Thời điểm tốt nhất để "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - 15h là thời điểm thích hợp nhất để "yêu" khi bạn 20 tuổi, còn nếu đã 40 giờ đẹp ở khoảng 22h20 và sex vào buổi tối tốt nhất với tuổi ngũ tuần.
Tuyệt chiêu trong
Tuyệt chiêu trong "màn dạo đầu" giúp "đổi món cuộc yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu dưới đây trong màn dạo đầu sẽ giúp "đổi món cuộc yêu" để chuyện ấy lên đỉnh dễ dàng hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn