Cách làm đẹp vùng bụng hiệu quả chỉ sau gần hai tuần sinh con của Phan Như Thảo

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo tự tin khoe vòng eo sau 12 ngày sinh. Bên cạnh đó, người đẹp cũng "ngầm" mách chị em cách lấy lại vóc dáng sau sinh.

Mới đây, trên tráng cá nhân của mình, bà xã đại gia Đức An tự tin khoe bụng sau 12 ngày sinh con. Dù không được săn chắc, thon gọn như thời con gái nhưng Phan Như Thảo vẫn cảm thấy hạnh phúc bởi thiên chức làm mẹ mà cô đang có.

phan-nhu-thao-phunutoday 1

 Phan Như Thảo tăng 25kg khi mang bầu

Cô viết: "Hành trình lấy lại vóc dáng của mẹ bỉm sữa. Hôm nay là tròn 12 ngày sau khi sinh Bồ Câu. Thời gian bầu, Thảo tăng 25kg. Chưa kể 6kg ở giai đoạn chuẩn bị để có thai nên lúc gần sinh, Thảo là một mẹ bầu khổng lồ nặng 83,5kg. Sinh xong chỉ mất 8kg. Ngày thứ 3 từ bệnh viện về nhà bụng vẫn như bầu 5 tháng, chồng cứ hỏi: Ủa, vợ còn một em bé nữa vẫn chưa sinh hả.

Sau 7 ngày thực hiện theo phương pháp massage và quấn bụng, mình đã tự tin khoe hình. Tranh thủ thời gian hút sữa đêm khuya nên lên khoe xíu."

phan-nhu-thao-phunutoday 2

 Phan Như Thảo sử dụng phương pháp massage và quấn bụng để lấy lại vóc dáng sau sinh

Có thể nói, sau nhiều biến cố sóng gió thì Đại gia Đức An và Phan Như Thảo đang có một cuộc sống hạnh phúc. Việc chào đón thêm một thành viên mới càng làm cho cuộc sống của vợ chồng cô thêm viên mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn