Không đào hoa như Tiến Dũng, Lê Hoàng đường tình ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Nhân chuyến lưu diễn ở Australia, trưởng nhóm The Men - Lê Hoàng bất ngờ cầu hôn bạn gái 9x.

Vừa đặt chân tới Australia, trưởng nhóm The Men đã ngỏ lời cầu hôn đến bạn gái diễn viên khiến cô không khỏi bất ngờ. Được biết, anh đang có chuyến lưu diễn tại cứ xứ sở chuột túi. Bạn gái Việt Huê cũng tháp tùng anh trong chuyến đi này.

le-hoang-phunutoday 2

 Lê Hoàng và bạn gái đã có 6 năm bên nhau

Để dành sự bất ngờ 100%, Lê Hoàng không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về kế hoạch cầu hôn với Việt Huê trước khi rời Việt Nam. Anh đã âm thầm chuẩn bị mọi việc như thuê cả ê-kíp chuẩn bị cho sự kiện trọng đại.

Lê Hoàng chia sẻ, anh muốn đem lại một niềm vui đặc biệt cho Việt Huê. Ngay sau màn cầu hôn, anh đã đưa cô đi chụp ảnh cưới.

le-hoang-phunutoday 1

 Sau khi có con trai đầu lòng, Lê Hoàng mới chính thức cầu hôn Việt Huê

Chính thức xác định tình cảm từ năm 2011, cũng như những cặp đôi đang yêu khác, họ cũng trải qua những thăng trầm, sóng gió. Tháng 7/2015, họ đón con trai đầu lòng. Nói về bà xã, Lê Hoang luôn dành những lời ngọt ngào tình cảm kèm theo đó là sự biết ơn. "Việt Huê là người vợ tốt, biết chăm lo cho gia đình. Tình cảm giữa tôi và Huê ngày càng lớn dần. Tôi và cô ấy cũng nhiều lần tâm sự về 'ngôi nhà và những đứa trẻ' nhưng mãi đến giờ, chuyện ấy mới thành hiện thực", anh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link