Bạn trai không cho thi Hoa hậu, Khả Trang quyết định chia tay

( PHUNUTODAY ) - Đang gấp rút chuẩn bị lên đường thi Hoa hậu Siêu quốc gia ở Ba Lan thì cũng là lúc Khả Trang chia tay bạn trai vì không được anh ủng hộ.

Khả Trang tự nhận trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ đã khiến cô trở thành một người dễ xúc động thay vì trở thành người mạnh mẽ. Sau cuộc thi Siêu mẫu 2015, nhiều người nhận xét Khả Trang là người hay khóc, nhiều khi cảm xúc chưa đến mà nước mắt đã rơi. Cô nói: "Tôi không thể kiên cường như mình tưởng. Sự cầu toàn khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều, thậm chí đến mức suy sụp tinh thần".

kha-trang-phunutoday 1

 Giải vàng Siêu mẫu Dương Ngyễn Khả Trang

Trải qua tuổi thơ với bà ngoại mà không có bố mẹ bên mình nhưng cô không trách hộ. Bởi cô cho rằng, hiện tại đã bù trừ cho quá khứ. Cô chia sẻ: "Biết đâu ở với cha mẹ, tôi lại không được cuộc sống tốt như ngày hôm nay. Từ đó tôi không trách cha mẹ nữa, tôi đã được nhiều thứ hơn mình tưởng. Tôi thiếu thốn vì không được gần gũi với cha mẹ nhưng lớn lên tôi đã hiểu tại sao mẹ phải xa mình".

Từng có cuộc sống ổn định với công việc văn phòng nhưng vì phát hiện ra mình rất thích sân khấu nên cô quyết định theo đuổi.

kha-trang-phunutoday 2

 Nhan sắc Khả Trang trước và sau khi dao kéo

Khả Trang cũng thẳng thắn thừa nhận rằng vì không hài lòng với nhan sắc hiện tại nên cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Có thể nói, Khả Trang là một người nghiện đi thi sắc đẹp. Sau hàng loạt cuộc thi như Hoa khôi Du lịch Hà Nội, Hoa khôi Thể thao, Siêu mẫu, Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường, chị lại chuẩn bị thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Trước những nhận xét của mọi người, Khả Trang thường tỏ ra bình thản bởi mỗi người có một cách nhìn riêng.

kha-trang-phunutoday 3

 Khả Trang trong cuộc thi Siêu mẫu

Trong tình yêu, Khả Trang luôn là người biết lắng nghe. Cô cho biết, cô sẽ sẵn sàng chia tay nếu người yêu không ủng hộ đam mê của mình. "Hiện tôi là người độc thân. Bạn trai trước của tôi thường đi công tác xa nhưng lại không chịu nổi việc tôi đi thi quốc tế. Tôi cho đó là sự ích kỷ", Khả Trang nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn