Bắt chấp giá lạnh, Hương Tràm vẫn hở bạo, nhảy sung

( PHUNUTODAY ) - Hương Tràm khiến nhiều người có mặt tại sự kiện đứng ngồi không yên vì sự sexy của mình.

Trong một sự kiện ở Hà Nội mới đây, Hương Tràm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự nóng bỏng của mình. Bắt chấp cái lạnh đầu đông, giọng ca Ngốc vẫn diện bộ bodysuit sexy khoe trọn đường cong của cơ thể. Thêm vào đó là những màn vũ đạo cuồng nhiệt, đốt mắt khán giả.

huong-tram-phunutoday.vn 1

 Hương Tràm xuất hiện tại sự kiện gây nhiều chú ý của mọi người. Cô khoác chiếc áo dài phong cách bên ngoài bộ bodysuit nóng bỏng.

huong-tram-phunutoday.vn 2

  Ở Hương Tràm luôn tỏa ra một nguồn năng lượng đặc biệt dù lịch làm việc của cô luôn dày đặc. Đây cũng chính là sức hút của cô với công chúng.

huong-tram-phunutoday.vn 3

 Bất chấp giá lạnh đầu đông, Hương Tràm vẫn "phong phanh". Có thể nói, phong cách sexy là sự lựa chọn lâu dài của Hương Tràm

huong-tram-phunutoday.vn 4

 Hương Tràm được biết đến là một trong những ca sĩ thu hút từ giọng hát nội lực đến những màn vũ đạo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô là cái tên đầy yên tâm của nhiều chương trình, sự kiện lớn bởi sự biến hóa và trải nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau.

huong-tram-phunutoday.vn 5

 Hương Tràm là một trong những ca sĩ đắt show sự kiện nhất hiện nay. Với giọng hát nội lực, nhiều cảm xúc cùng hình ảnh và phong cách riêng biệt giúp cô khẳng định vị thế riêng của mình tại thị trường âm nhạc cũng như trong showbiz.

huong-tram-phunutoday.vn 6

 Bên cạnh tham gia biểu diễn nhiều chương trình, sự kiện, Hương Tràm cũng hoạt động tích cực với những dự án âm nhạc mới và trở thành những bản hit nối tiếp nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link