Hoa hậu "thị phi" Ngọc Duyên mặc váy cũ lên nhận giấy chứng nhận Nữ hoàng sắc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên diện lại đầm đuôi cá trong bữa tiệc tri ân sau chiến thắng tại cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2016".

ngoc-duyen-phunutoday 1

 Vừa qua, Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên đã tổ chức bữa tiệc tri ân để mừng chiến thắng tại cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016. 

ngoc-duyen-phunutoday 2

 Người đẹp diện bộ đầm đuôi cá lấp lánh và sang trọng của Nhà thiết kế Phan Đặng Anh Thư. Đây là bộ váy giúp Ngọc Duyên tỏa sáng trong đêm chung kết của cuộc thi. 

ngoc-duyen-phunutoday 3

Tại buổi tiệc, Ngọc Duyên chia sẻ lại khoảng thời gian đầy khó khăn khi cô âm thầm dự thi. Đồng thời cô cho biết chính nhờ sự nỗ lực cá nhân, sự giúp đỡ của đơn vị đưa đi thi và ủng hộ của bạn bè, gia đình và truyền thông đã giúp cô vượt qua tất cả, mang vinh quang về cho đất nước.

ngoc-duyen-phunutoday 4

 Cũng tại đây, Ngọc Duyên thức nhận giấy chứng nhận Miss Global Beauty Queen 2016 với hàng loạt dự án lớn sẽ được thực hiện trên cương vị hoa hậu. 

ngoc-duyen-phunutoday 5

 Đến chúc mừng Ngọc Duyên có đông đảo bạn bè, gia đình, các người đẹp nổi danh trong showbiz như: MC Anh Quân, Á hậu Võ Hoàng Yến, á hậu Lâm Thùy Anh, Nam vương Ngọc Tình…

ngoc-duyen-phunutoday 6

 Ngọc Duyên đọ sắc cũng Á hậu lâm Thùy Anh.

ngoc-duyen-phunutoday 7

 'Ông bầu' Khắc Tiệp có mặt để chúc mừng người đẹp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link