Cách làm món kem oreo đang "hót rần rần" trên tiktok ngon - bổ - rẻ và không cần khuôn

( PHUNUTODAY ) - Ngày hè nóng nực thế này mà có món kem oreo vừa ngon lại không quá ngọt này thì đúng là "tuyệt cú mèo". Chưa đến 50 ngàn đồng bạn đã có thể làm ngay món kem đang "hot nhất" tiktok Việt này. Nhanh nhanh bắt tay làm thôi chị em ơi!

Các mẹ đã nghe đến món kem oreo đang "hót rần rần" trên tiktok cũng như Facebook Việt Nam này chưa ạ? Nếu chưa biết thì chị em phải tham khảo bài viết dưới đây ngay.

Trong khi mua kem hộp hay kem lẻ bên ngoài phải tốn khoảng 100 nghĩn cho cả nhà ăn "đã thì món kem này đặc biệt chỉ cần chưa đến 50 nghìn đồng, nguyên liệu thì siêu thị hay hàng tạp hóa gần nhà nào cũng bán. Hơn nữa, món kem này lại vừa nhiều, vừa dễ làm, vừa nhanh mà từ người lớn đến trẻ em đều thích ăn.

Không những vậy món này rất ít béo, lại bổ sung nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bởi trong công thức có cả sữa chua, sữa tươi tiệt trùng nữa. Ngày hè nóng nực thế này mà được 1 miếng kem vừa ngon vừa mát thế này thì còn gì bẳng?

Chuẩn bị

cach-lam-banh-kem-oreo-tiktok-2

- 1 gói bánh oreo ( khoảng 15~17 nghìn đồng)

- 2 hộp sữa chua có đường/không đường (tùy theo khẩu vị mỗi người) (12~15 nghìn đồng)

- 1 hộp sữa có đường (150ml) (~10 nghìn đồng)

Cách làm:

cach-lam-banh-kem-oreo-tiktok-1

Bước 1: Nghiền vụn các miếng bánh oreo, và để vụn bánh vào 1 chiếc hộp nhựa. Lời khuyên cho các chị em là nên cho vào hộp hình chữ nhất, lúc cắt miếng kem sẽ có hình dáng đẹp hơn.

Bước 2: Dàn đều phần bánh đã nghiền ra, sau đó đổ 2 hộp sữa chua vào trộn đều lên cùng với phần vụn bánh.

Bước 3: Cho hộp sữa có đường vào hỗn hợp này, trộn đều 1 lần nữa. Lưu ý, sau khi cho sữa chua vào nếu hỗn hợp quá khô thì hãy cho cả hộp sữa 150ml vào còn nếu hỗn hợp không quá khô thì chỉ nên cho 2/3 hộp sữa vào.

cach-lam-banh-kem-oreo-tiktok-3

Bước 4: Cho hỗn hợp bánh oreo, sữa chua và sữa tươi vào ngăn đá tủ lạn để từ 3-4 tiếng đồng hồ rồi bỏ ra thưởng thức. Bạn có thể cắt ra từng miếng hoặc lấy thìa ăn như ăn kem hộp cũng đều được.

cach-lam-banh-kem-oreo-tiktok
Theo:  khoevadep.com.vn copy link