Hạ màn yêu Trường Giang, Nhã Phương vướng phi vụ "đụng váy" Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương vô tình vướng vào một trong những phi vụ chung đụng váy áo khó nhằn với hoa hậu Jennifer Phạm. Tuy nhiên, "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

Mới đây nhất, Jennifer Phạm đã khiến bao người phải ngất ngây khi xuất hiện tại một sự kiện với vai trò MC. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 khoe nhan sắc "quên tuổi" khi diện chiếc váy cúp ngực dáng dài lộng lẫy.

Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì để bàn nếu như bộ cánh này không được “người tình” của Trường Giang mặc cách đây hơn nửa năm.

Hạ màn yêu Trường Giang, Nhã Phương vướng phi vụ

Hạ màn yêu Trường Giang, Nhã Phương vướng phi vụ "đụng váy" Jennifer Phạm

Nếu như diện "bộ cánh" này, Hoa hậu Jennifer Phạm được ca tụng với nhan sắc “không tuổi” vạn người mê thì Nhã Phương được ví như một nàng công chúa xinh đẹp trong một câu chuyện thần thoại.

Với nhan sắc mong manh, thuần khiết, Nhã Phương khéo léo chọn thiết kế nhẹ nhàng để xuất hiện trên thảm đỏ VTV Awards diễn ra vào tháng 9 năm ngoái. Ngay lập tức, cô đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý.

Trong thiết kế của Hoàng Hải lần này, nữ diễn viên “Yêu đi đừng sợ” mang đến hình ảnh của một “ngọc nữ” quyến rũ, ngọt ngào và cũng đầy sắc nét. Vẻ đẹp quyền quý cùng thần thái của một nhan sắc đang độ đỉnh cao nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Có thể thấy, sau bao sóng gió của chuyện tình cảm, Nhã Phương và Trường Giang dù chưa lên tiếng khẳng định mối quan hệ hiện tại nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng, họ khá căng thẳng và muốn quên đi mọi chuyện.

Empty

Ngay cả Nam Em, cô đã bắt đầu quay trở lại showbiz với một số động thái theo đuổi con đường làm ca sĩ. Cùng với đó, Nhã Phương cũng bận rộn với công việc riêng của mình. Mới đây, cô vừa có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân khiến dư luận chú ý, rằng bận đến chóng mặt. Nhìn xong lịch làm việc thực tình chỉ muốn gục ngã.

Nhiều người cho rằng, Nhã Phương đã bớt đau khổ hơn sau những chuỗi ngày đầy áp lực. Cô bận rộn đến công việc và đây là niềm ưu tiên hàng đầu của người đẹp này ở hiện tại thay vì chuyện tình cảm như trước đây.

Thế nhưng, có người tinh ý nhận ra đây là một dấu hiệu chứng tỏ chuyện tình cảm không ổn của Nhã Phương. Rõ ràng, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang lấy chuyện công việc để bù đắp cho chuyện tình cảm cá nhân và chỉ khi thực sự không ổn người ta mới vùi đầu vào công việc đến vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link