Các cách kết hợp quần áo cho người béo

( PHUNUTODAY ) - Những người béo có thân hình "mập" một chút thường hay than thở về quần áo mặc khó mix đồ cho đẹp. Tuy nhiên chỉ cần tinh tế một chút là có thể có được những bộ đồ giúp cơ thể béo mũm mĩm trở nên thon gọn hơn.

Ưu tiên gam màu tối trung tính

Nếu là một cô nàng béo, đừng bao giờ làm bạn với nhưng gam màu quá sáng và lấp lánh, chúng sẽ khiến bạn trở nên 'mũm mĩm' hơn mà thôi. Màu tối trung tính sẽ là trợ thủ giúp bạn tạo cảm giác gầy đi trông thấy. Hoặc bạn có thể chọn cách kết hợp sáng tối đan xen để tạo thêm nét khác biệt và thú vị cho phong cách của mình.

80eaaaecd61b1890ce7ba063ed4fd1d8d70408a1
8b2db200d730cc93f94c19cd97c8b97c516904ce
bdea4497446130f33257f0f18e0f4ae18707c2fe

Kết hợp đen + xanh navy

Một trong số những cách ăn mặc cho người béo đó là việc kết hợp màu sắc trang phục. Gợi ý dành cho bạn đó là mix màu đen với xanh navy bởi sự kết hợp này tạo cảm giác thon gọn bất ngờ cho người mặc.

Đều là những gam màu tối, tôn da nên chúng không hề khiến bạn bị xỉn màu hoặc trông già đi. Với những cô nàng béo thì đây là lựa chọn an toàn.

cach_an_mac_cho_nguoi_beo_tro_nen_mi_nhon_2

Đơn giản chỉ là chiếc sơ mi denim xanh kết hợp với chiếc quần hoặc chân váy đen cũng sẽ giúp bạn trở nên mi nhon hơn

Chọn họa tiết kẻ sọc dọc

''Gầy thì mặc kẻ ngang, béo thì mặc kẻ dọc'' có lẽ là quy tắc ăn mặc bất di bất dịch mà bất kể cô nàng nào cũng nên nhớ. Hiệu ứng kẻ sọc dọc có sức mạnh vô cùng lớn trong việc tạo cảm giác thanh thoát cho cơ thể để bạn thêm thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn đó.

cach_an_mac_cho_nguoi_beo_tro_nen_mi_nhon_11
cach_an_mac_cho_nguoi_beo_tro_nen_mi_nhon_12

Mặc váy dáng hơi xòe

Thực sự thì những chiếc váy ôm body không phải món đồ thời trang hè cho người béo. Nó chỉ khiến bạn dễ bị lộ những khuyết điểm cơ thể như béo bụng, hông to, chiều cao khiêm tốn... Thay vào đó, hãy khiến cơ thể gầy đi trông thấy bằng những chiếc váy liền hoặc chân váy dáng hơi xòe một chút. Bởi những kiểu váy này với phần xòe xếp ly của mình sẽ giúp các nàng béo che bớt đi vòng 2 không mấy khiêm tốn của mình. Bên trong váy, nếu muốn thon gọn tuyệt đối thì bạn hãy mặc một chiếc quần gel nịt bụng để định hình cơ thể nhé!

thoi_trang_he_cho_nguoi_beo_gay_di_trong_thay_12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link