Cách mix đồ với quần alibaba cá tính và năng động

( PHUNUTODAY ) - Hè đến là dịp cho các bạn nữ tự do thể hiện cá tính. Quần alibaba là một loại trang phục rất dễ mix đồ. Dưới đây Phụ nữ today sẽ gợi ý cho các bạn một số cách mix đồ với quần alibaba cực kì đơn giản nhé!

Quần alibaba có 2 dáng dài và lửng, quần dáng rộng thoải mái năng động thích hợp với các hoạt động ngày hè, thể thao, du lịch...Thật rễ dàng khi bạn chỉ cần đơn giản chọn một chiếc áo thun ngắn màu sắc, họa tiết đơn giản phối kèm, vậy là đã có một bộ đồ rễ thương, năng động mà không kém phần duyên dáng.

Quần Alibaba lửng không kén chọn trang phục trong cách mix đồ. Bạn chỉ cần chọn áo dây, hay 3 lỗ đơn giản. Những chiếc áo thun ngắn, màu sắc và họa tiết đơn giản luôn là người bạn đồng hành lý tưởng cho chiếc quần alibaba, giúp thể hiện phong cách thời trang năng động, quyến rũ và cá tính của bạn gái nhưng cũng cho bạn nét dịu dàng, dễ thương.

d_8230_b
bst-quan-alibaba-quan-baggy-ngo-cho-cac-nang-xi-tin-xuong-pho-nhe-nhang-va-nang-dong-ngay-he-15352

Dù là quần alibaba nhưng bạn có thể mang theo những đôi dày cao gót cho thêm phần sóng sánh gợi cảm

1253006901-pha-cach-bang-quan--14-

Với đặc điểm may thụng ở phần hông, đùi với những đường xếp ly tạo dáng phồng lên và ống côn bó dần xuống phía dưới bắp chân, kiểu quần này mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi vận động. 

Tuy nhiên nó lại khiến đôi chân của bạn trông như bị ngắn lại và vì thế không phải là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn gái có bắp chân to và chiều cao khiêm tốn. Đồng thời, cũng bởi đặc trưng trên mà khi chọn vải để may kiểu quần này, bạn không nên chọn các loại vải quá dày, cứng và có gam màu sáng. 

Thay vào đó, hãy chọn vải kaki mỏng, vải thô, vải cotton hoặc các chất liệu vải mềm, nhẹ, có độ rủ, một màu và có gam màu sẫm làm chủ đạo như: xanh rêu, xám đen, tím than, nâu đất… 

Những bạn gái tinh nghịch và ưa sự phá cách thì có thể chọn cách pha màu cho chiếc quần Alibaba của mình bằng cách kết hợp nhiều loại vải có màu sắc khác nhau theo các hình khối góc cạnh như: hình tam giác, hình chữ nhật, hình vuông… 

quan-alibaba-phoi-ren-cho-ban-gai (1)

Tuy nhiên thay vì chọn những gam màu tương phản nhau rõ rệt khiến bạn trở nên nổi bật một cách thái quá, hãy phối những gam màu trung tính và tương đồng nhau. Hơn nữa, đừng dại gì thêm vào những họa tiết rườm rà như: thêu thùa, đính hạt… 

quan_alibaba_5d52

Những mẫu quần đáng yêu này khá kén dáng, nếu bạn có đôi chân dài và dáng người thanh mảnh thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

1253006416-pha-cach-bang-quan--22-
Theo:  khoevadep.com.vn copy link