Cách phối áo với váy tulle sành điệu nhất

( PHUNUTODAY ) - Năm 2011, sau sự nổi tiếng của bộ phim Thiên nga đen thì chị em phụ nữ lại được phen trầm trồ với những chiếc váy tulle. Đẹp và lộng lẫy là thế nhưng nếu không biết cách kết hợp thì bạn sẽ bị mặc đồ lạc quẻ. Hãy xem chân váy tulle được kết hợp với những áo nào nhé!

 Chân váy tulle kết hợp cùng với áp crop top 

Những chiếc váy tulle thường có phần cạp cao qua rốn nên việc kết hợp cùng với một chiếc áo crop top không có gì là quá hở hang cả ngược lại có thể giúp chị em phụ nữ khoe được vòng 2 cá tính đầy quyến rũ, gợi cảm. Bộ đồ này vừa mang vẻ đẹp hiện đại lại vừa mang vẻ đẹp cổ điển, hấp dẫn mọi ánh nhìn. 

 Chân váy tulle kết hợp cùng với áo dệt kim 

Một chiếc áo dệt kim không quá nhiều chi tiết rườm rà giúp bạn trở nên vô cùng nữ tính và dịu dàng. Sự đơn giản của chiếc áo kết hợp cùng với sự lộng lẫy như một chiếc vay công chúa của chiếc chân váy tulle sẽ giúp bạn trở thành một cô gái kiêu kì, sang trọng mà vẫn không kém phần nữ tính. 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-tulle

Chân váy tulle kết hợp cùng với áo khoác

Những chiếc áo khoác da từ lâu đã trở nên thân thuộc với nhiều cô gái vì nó vừa toát lên vẻ mạnh mẽ vừa toát lên sự sang trọng. Sự kết hợp này sẽ không khiến bạn trở nên quá bánh bèo nhé, hơn nữa lại mang lại cho bạn vẻ đẹp vừa nữ tính vừa cá tính. Đừng quên bên trong nên kết hợp cùng với một chiếc áo phông nhé! 

Kết hợp chân váy tulle cùng áo pull

Thêm một cách kết hợp đơn giản nữa là mix cùng áo pull, với set đồ này, bạn nên sơ vin áo trong váy để gọn gàng hơn nhé! Tùy ý thích của bạn có thể chọn áo pull tay lửng, áo pull họa tiết hoặc áo ba lỗ đều có nét đẹp riêng.

Kết hợp chân váy tulle với áo sơ mi 

Với mỗi bạn nữ thì áo sơ mi là thứ không thể thiếu được trong tủ đồ của mình không chỉ nó có thể cùng với bạn đến trường, đến công sở, đi du lịch với bạn bè,...

Vậy tại sao bạn lại không thử mix một chiếc áo sơ mi với chân váy tulle. Áo sơ mi có lẽ không còn là một item xa lạ với  chị em phụ nữ. Cũng là những món đồ không thể thiếu với một cô nàng nữ tính thì tại sao không thể kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra một bộ đồ hấp dẫn người nhìn. 

Trên đây là những gợi ý dành cho sự kết hợp giữa chân váy tulle với các loại áo khác nhau. Mỗi một cách kết hợp mang lại vẻ đẹp riêng nên tùy vào từng gu của mỗi người nên bạn có thể chọn cách mix đồ phù hợp với mình nhất nhé!

Chúc mỗi bạn gái luôn luôn xinh tươi! 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link