Cách phối đồ sành điệu với 4 màu quần jean cơ bản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã biết cách mix đồ với những chiếc quần jean màu sắc để có được set đồ phong cách, trẻ trung và hợp thời trang.

Những sắc màu denim là sự lựa chọn tuyệt vời để phong cách của bạn nổi bật hơn trong mùa lạnh năm nay. Hãy xem hướng dẫn dưới đây để biết cách phối hợp những chiếc quần jean màu sắc như đen, nâu, xanh, đỏ... với trang phục nào và làm như thế nào để chúng trở nên sành điệu và phong cách nhất.

1. Quần denim màu xanh Oliu

Cách phối đồ sành điệu với 4 màu quần jean cơ bản

Màu xanh oliu được coi là sắc màu phổ biến được yêu thích trong mùa thu. Sắc màu này hiện diện nhiều hơn ở thời trang nam tuy nhiên những cô nàng cá tính, yêu thích sự mới mẻ hoàn toàn có thể lựa chọn chúng.

Chiếc quần jean màu xanh quân đội mang đến cho bạn gái vẻ đẹp phong cách khi kết hợp với những trang phục giản dị, bình thường hàng ngày. Đối với mùa thu, bạn có thể mix cùng chiếc áo sơ mi kẻ gingham màu đen trắng với quần jean màu xanh oliu. Hoàn thiện set đồ để đến văn phòng hay đi mua sắm cùng bạn bè với các phụ kiện bằng da như túi xách, ví da, giày cao gót màu đen cổ điển...

2. Quần màu cam

Cách phối đồ sành điệu với 4 màu quần jean cơ bản


Một trong những điều yêu thích của cá nhân tôi về mùa thu là sự trở lại của màu vàng của lá, của hoa cỏ, màu vàng của bí ngô ... Đây là thời điểm trong năm mà chiếc quần jean màu vàng cam (vàng bí ngô) được ưa chuộng nhất. Hãy lựa chọn màu sắc này như item giúp bạn chuyển đổi phong cách vào mùa thu sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông.

Đừng kết hợp kiểu quần này với màu đen trừ khi bạn chuẩn bị trang phục đến lễ hội Halloween. Bạn sẽ hiện đại và phong cách hơn khi mix nó với những màu sắc bão hòa như gợi ý trên. Quần màu cam hòa hợp với chiếc áo sơ mi họa tiết. Chiếc áo blazer màu xanh hải quân phù hợp với toàn bộ set đồ. Lựa chọn phụ kiện như túi, giày cao gót cùng tông với trang phục nhé.

3. Quần jean màu đen

Cách phối đồ sành điệu với 4 màu quần jean cơ bản

Quần jeans màu đen là một item thời trang thiết yếu trong tủ quần áo của bạn. Màu đen khá đơn giản và dễ phối đồ, phù hợp với nhiều lứa tuổi, hoàn cảnh khác nhau.

Chắc chắn, bạn có thể dễ dàng mặc quần jean màu đen với một chiếc áo thun và áo khoác thể thao cho phong cách cuối tuần giản dị. Nhưng tại sao không làm một cái gì đó bất ngờ và tươi mới hơn? Tạo một stye năng động để đi cafe, ăn trưa với bạn bè.... Bạn có thể chọn chiếc áo thun màu trắng, áo sơ mi màu xanh pastel, áo choàng màu nude... Và mix cùng phụ kiện màu đen sang trọng nhé.

4. Quần jean màu xám

Cách phối đồ sành điệu với 4 màu quần jean cơ bản

Quần jean màu xám cũng dễ dàng giúp bạn tôn vóc dáng và phong cách. Với màu xám đẹp nhất là khi bạn mix cùng những sắc màu cùng tông trung tính như xám, ghi, đen, trắng...

Bạn có thể đi làm hay xuống phố với chiếc quần jean xám cùng áo blazer màu đen, áo thun màu xám và phụ kiện cùng tông màu.

5. Quần màu nâu đỏ

Cách phối đồ sành điệu với 4 màu quần jean cơ bản

Quần jean với màu sắc nổi bật là gợi ý cho bạn khi thời tiết chuyển lạnh. Màu sắc này cũng khá dễ dàng khi kết hợp cùng áo len của mùa thu đông. Bạn hoàn toàn có thể mặc chúng để thay thế chiếc quần jean xanh truyền thống của bạn.

Dưới đây là một bộ trang phục đơn giản, bạn có thể mặc đến lớp hay đến công viên dạo chơi vào mùa thu này. Đơn giản chỉ cần một chiếc áo len dệt kim màu be, quần jean màu nâu đỏ và áo thun trắng. Chọn phụ kiện tối giản với gam màu nâu và vàng.

6. Quần jean màu vàng mù tạt

Cách phối đồ sành điệu với 4 màu quần jean cơ bản

Những tín đồ thời trang của những năm 1970 chắc hẳn sẽ yêu thích và rung cảm trước trang phục màu vàng mù tạt này. Màu sắc này cũng khiến nhiều cô nàng hiện đại ưa chuộng.

Với màu sắc cổ điển như trên hãy mix cùng áo sơ mi chấm bi đen trắng, giày bệt và ví cầm tay đơn giản làm bằng da lộn. Bạn có thể diện set đồ này đi xem phim, uống cafe, xuống phố hay thậm chí là đến văn phòng.

5 xu hướng mùa thu mọi cô nàng sinh viên nên sở hữu
5 xu hướng mùa thu mọi cô nàng sinh viên nên sở hữu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục hợp su hướng sẽ giúp bạn trở nên phong cách, sành điệu hơn mỗi khi đến trường
Cardigan họa tiết hợp xu hướng 2015 cho cô nàng sành điệu
Cardigan họa tiết hợp xu hướng 2015 cho cô nàng sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cardigan là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp khi gió mùa về.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link