Cách ứng xử của sao Việt khi đến muộn: Huỳnh Anh bị chỉ trích, Nhã Phương bật khóc

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh tài năng và kinh nghiệm, thái độ làm việc cũng nói lên sự chuyên nghiệp của các nghệ sĩ.

Chuyện nghệ sĩ đi trễ khiến đồng nghiệp, ê-kíp và khán giả chờ đợi đã không còn hiếm. Thường thì họ sẽ đưa ra vô vàn lý do để giải thích thường là tắc đường, bận đột xuất, gặp vấn đề sức khỏe hoặc trùng lịch. Dù vậy có người vẫn khiến khán giả mất lòng. 

Huỳnh Anh

Cách đây vài năm, Việt Hương từng bức xúc lên tiếng tố một nam diễn tên Anh đến trường quay muộn khiến cả ê-kíp 100 người phải chờ mấy tiếng đồng hồ. "Bạn là ngôi sao cỡ nào, tôi không biết. Bạn cũng cần tôn trọng nghệ sĩ. Bạn thức đêm quay ở đâu đó, chúng tôi cũng thức khuya kiếm tiền vậy… Ở đời, ông trời cho nhan sắc phải giỏi và phải cố gắng để tốt hơn" - nữ danh hài nói.

Empty

Sau đó, Huỳnh Anh thừa nhận sự việc này. Anh cho biết bản thân bị ốm nên đi khám nhưng quên đem theo điện thoại. Đó là lý do mà các đồng nghiệp gọi điện 78 cuộc vẫn không liên hệ được với anh. 

Nhã Phương

Đầu năm 2021, Nhã Phương có lịch tham gia buổi họp báo giới thiệu phim Song song nhưng lại đến muộn 2 tiếng. 

Empty

Cô giải thích: "Tôi xin lỗi khi khiến ê-kíp và mọi người chờ đợi. Có một cảnh quay phát sinh và tôi phải hoàn thành mới tới đây được". Nhưng Nhã Phương vẫn bày tỏ sự tức giận với cách làm việc của Nhã Phương. Họ cho rằng cô đang rất thiếu chuyên nghiệp khi đến trễ họp báo phim mà mình đóng vai chính. 

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Nhóm bạn thân của Noo Phước Thịnh cùng đến muộn trong buổi họp báo Giọng hát Việt nhí 2016. Nam ca sĩ Xin lỗi em đến muộn hơn 1 tiếng đồng hồ.

Empty

Trong đêm chung kết chương trình, mặc dù phát sóng trực tiếp nhưng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục đi trễ. "Bình thường từ nhà tôi ở quận 7 (TP.HCM) sang sân khấu ở quận Tân Bình chỉ mất 30 phút nhưng hôm nay phải đi hơn một tiếng vì kẹt xe quá kinh khủng. Có thể vì cơn mưa vừa dứt cũng như mọi người đổ ra đường để đi chơi cuối tuần" - nữ ca sĩ giải thích lý do.

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên

Tháng 5/2016, Kỳ Duyên tham dự vòng chung khảo phía bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng đến muộn suốt 1 tiếng. Người đẹp sau đó đã gửi lời xin lỗi và giải thích do "trời đổ mưa, ùn tắc giao thông".

Empty

Lần khác Kỳ Duyên và Angela Phương Trinh bị tố đến muộn trong sự kiện có Ngô Thanh Vân tham gia. Ngô Thanh Vân nhắc nhở: "Nhìn mấy em dẹo dẽo ưỡn ờ lướt vô cái chương trình của người ta đã bắt đầu thì tôi không thể nào chịu đựng được nữa".

Sơn Tùng M-TP

Tối 15/9/2015, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi họp báo công bố dự án liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên nam ca sĩ lại đi muộn trong sự kiện quan trọng này. Sơn Tùng M-TP nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến mọi người vì mưa bão nên đã bị muộn.

Empty

Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú

Là huấn luyện viên nhưng Hoàng Thùy, Lan Khuê và Minh Tú đều tới muộn họp báo The Face Việt Nam 2017 trong khi đại diện của Thái Lan lại đến đúng giờ. 

Empty

"Lời đầu tiên, Lan Khuê gửi lời xin lỗi đến mọi người. Bọn em nhận được tin nhắn lịch trình từ ban tổ chức có mặt tại họp báo lúc 10h30. Chỉ riêng Minh Tú do vấn đề sức khỏe nên có mặt muộn hơn" - Lan Khuê trần tình với khán giả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link