Nữ MC 46 tuổi bật mí một vài tips để giữ da căng mịn không nếp nhăn

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng không ngần ngại chia sẻ một số bí quyết chăm sóc da cũng như một vài tips để giữ được làn da lúc nào cũng hồng hào.

Michelle Chia là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Singapore. Cô từng là diễn viên được nhiều người biết đến nhưng hiện tại cô hoạt động chủ yếu với vai trò MC. Nhờ tài năng trò chuyện cùng lối dẫn dắt hoạt ngôn mà cô đã rất thành công khi mở Công ty.

Cô đã đón sinh nhật tuổi 46 nhưng nếu nhìn vào nhan sắc của cô thì có thể đay chỉ là một con số bởi nhìn Michelle Chia lúc nào cũng rất trẻ trung và rạng rỡ với làn da luôn căng bóng. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ một số bí quyết chăm sóc da cũng như một vài tips để giữ được làn da lúc nào cũng hồng hào.

chamsocda2

Tập Yoga cho khuôn mặt

Face yoga là thứ mà cô học trong những năm gần đây và bắt đầu tập luyện. Cách này giúp da được căng bóng, sáng khỏe. Lý do cô lựa chọn cách này là vì theo cô, nếu tôi có thể tập luyện để giữ gìn vóc dáng, tại sao không tập cho 40 cơ trên mặt? Cô đã học cách massage mặt rất kỹ mỗi khi thoa các sản phẩm dưỡng da nữa.

Vỗ nhẹ lên mặt 300 lần mỗi sáng 

Theo nữ MC xinh đẹp thì cách này đánh thức làn da vì giúp kích thích lưu thông máu. Dù chưa biết có bằng chứng khoa học nào không nhưng làn da của mẹ cô chính là minh chứng cho việc này. vì vậy cô đã học theo. Cô cho biết: "Tôi thấy mẹ làm điều đó từ khi tôi còn nhỏ và tin rằng đây chính là bí quyết để bà giữ làn da căng bóng, khỏe mạnh".

chamsocda4

Lựa chọn những loại mặt nạ tự nhiên 

Công thức mặt nạ tự chế để có làn da sáng: Bột yến mạch + lòng trắng trứng gà + sữa tươi thanh trùng không đường + mật ong và một chút nước cốt chanh là những gì mà cô thường áp dung. 

Cô thoa hỗn hợp lên mặt đã rửa sạch và để khoảng 10 đến 15 phút, khi rửa bạn cũng có thể lấy tay xoa nhẹ nhàng để yến mạch giúp tẩy da chết. Mặt nạ này mang lại cho làn da của tôi cảm giác mềm mại, có độ đàn hồi. Lựa chọn loại mật ong tốt chính là chìa khóa, mật ong giúp chống viêm hiệu quả còn chanh làm sáng da. 

Không dùng kem che khuyết điểm cho vùng mắt 

Theo nữ MC, cô đã ngừng sử dụng kem che khuyết điểm dưới mắt trong nhiều năm, vì cô thấy chúng chỉ có tác dụng nhất thời. Thay vào đó cô chỉ sử dụng kem chống nắng có màu và không chứa dầu để dưỡng ẩm, đặc biệt là không còn sử dụng nhiều kem nền hay phấn phủ mà thay vào đó là dùng kem chống nắng mỗi ngày (dù trời nắng hay trời mưa). Cônghĩ rằng điều quan trọng là phải bảo vệ vùng da quanh mắt của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link