Cách xem số điện thoại bạn bè bị ẩn trên zalo đơn giản, nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã bao giờ thắc mắc không biết bạn bè của mình có ẩn số điện thoại trên Zalo hay không? Chỉ vài thao tác cơ bản có thể giúp bạn giải đáp được điều này.

Khi số điện thoại và thông tin cá nhân bị lộ sẽ khiến nhiều người gặp rắc rối và phiền toái đặc biệt trong thời kỳ công nghệ phát triển như hiện nay. Zalo là một ứng dụng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Việc ẩn số điện thoại Zalo giúp người dùng không bị làm phiền bởi người lạ và bảo mật thông tin của bạn tốt hơn. Bạn đã bao giờ thắc mắc không biết bạn bè của mình có ẩn số điện thoại trên Zalo hay không? Chỉ vài thao tác cơ bản có thể giúp bạn giải đáp được điều này.

Tại sao người dùng ẩn số điện thoại trên Zalo?

cach-xem-so-dien-thoai-ban-be-bi-an-tren-zalo-1

Một trong những lý do người dùng Zalo ẩn số điện thoại để bảo vệ thông tin cá nhân. Quyền bảo vệ dữ liệu cá nhân trở nên ngày càng quan trọng trong thế giới kỹ thuật số. Zalo cho phép ẩn số điện thoại giúp người dùng kiểm soát việc truy cập và sử dụng thông tin cá nhân của mình. Điều này ngăn chặn việc truy cập không mong muốn và giữ cho số điện thoại được an toàn và riêng tư.

Một số người dùng Zalo không muốn số điện thoại của mình được hiển thị công khai trên nền tảng. Nguyên nhân là để duy trì quyền riêng tư và không muốn thông tin cá nhân bị truy cập bởi người khác. Việc ẩn số điện thoại giúp người dùng giữ cho thông tin của mình chỉ được chia sẻ với những người mà họ chọn.

Cách xem số điện thoại ẩn trên Zalo đơn giản

Bước 1: Để bắt đầu, hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn. Từ giao diện chính, hãy chọn mục "Danh bạ" trên thanh công cụ ở phía dưới.

Bước 2: Nhập tên của người cần tìm vào khung "Tìm bạn bè, tin nhắn..." hoặc chọn ký tự chữ cái tương ứng với tên của người đó. Sau đó, nhấn vào tên tài khoản Zalo để truy cập vào cửa sổ nhắn tin.

Bước 3: Bạn nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải trong cửa sổ nhắn tin và chọn "Trang cá nhân" trong mục "Tùy chọn".

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên cùng bên phải và nhấp chọn "Thông tin".

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị tên hiển thị trong Danh bạ, tên hiển thị Zalo, giới tính và biết được người này đã ẩn số điện thoại đi chưa. Nếu như đã ẩn thì ở mục "Điện thọai" sẽ hiển thị các dấu (******).

Như vậy, chỉ với một vài bước đơn giản đã giúp bạn biết ai đã ẩn số điện thoại trên Zalo rất đơn giản. Bạn hay tham khảo và thực hiện theo trên thiết bị của mình.

cach-xem-so-dien-thoai-ban-be-bi-an-tren-zalo-2

Hướng dẫn ẩn số điện thoại trên Zalo để bảo vệ thông tin cá nhân

Nếu bạn đang có số điện thoại của một ai đó, thì hoàn toàn bạn có thể tìm tài khoản Zalo của người đó một cách dễ dàng. Nếu bạn không muốn để bị lộ tài khoản Zalo của mình cho người khác biết số điện thoại, thì hãy thực hiện bước đơn giản sau:

Đầu tiên, bạn hãy vào thanh tìm kiếm, và nhập số điện thoại di động của mình để tìm kiếm. Nếu như bạn chưa ẩn số điện thoại đi, thì Zalo sẽ hiển thị tên của bạn. Để ẩn nó đi, bạn hãy vào mục Cài đặt có biểu tượng hình bánh răng, sau đó vào phần Quyền riêng tư.

Tiếp theo, bạn tích vào phần Nhận yêu cầu kết bạn và gạt đi để tắt phần Số điện thoại là xong.

Để chắc hơn cách làm của bạn là đúng, bạn hãy thử lại kiểm tra thử xem số điện thoại của bạn đã được ẩn chưa bằng cách tìm lại số điện thoại của bạn. Nếu không thấy xuất hiện tên bạn có nghĩa việc ẩn tài khoản zalo của bạn đã thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link