Cái kết thảm cho người chồng ruồng bỏ vợ con chạy theo nhân tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bây giờ tôi có hối hận cũng đã muộn màng rồi. Tất cả mọi thứ đều do tôi tự tay hất đổ.

Tôi từng có một gia đình yên ấm và hạnh phúc. Cô vợ ngoan với con trai bé bỏng thông minh. Vậy mà, tôi tham lam, có nhiều như vậy rồi mà còn muốn nhiều hơn nữa. Tôi phản bội vợ con mình để chạy theo cô nhân tình trẻ đẹp.

Tôi 35 tuổi, là giám đốc chi nhánh một công ty xây dựng. Vợ tôi là giảng viên một trường cao đẳng trong thành phố. Chúng tôi đã có 2 năm yêu đương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến đến hôn nhân. Kết hôn được 1 năm, vợ tôi sinh cu Tít, cả cuộc sống vợ chồng lẫn điều kiện kinh tế đều viên mãn.

Tôi gặp Hà trong buổi phỏng vấn tuyển thư ký, Hà nổi bật nhất trong số các ứng viên. Hà cao, trắng trẻo, Hà không đẹp theo kiểu son phấn sắc sảo mà ở em toát lên vẻ bầu bĩnh, ngây thơ. Tôi ấn tượng sâu sắc với gương mặt ấy, không hiểu tại sao, Hà khiến tôi cảm giác muốn được che chở ngay từ lần đầu gặp mặt. Với lợi thế ngoại hình, cộng thêm bộ hồ sơ xin việc với tấm bằng tốt nghiệp đại học kinh tế loại giỏi, Hà xuất sắc được nhận vào làm.

Trong công việc, Hà tỏ ra là nhân viên chăm chỉ, năng động, mẫn cán. Em luôn hoàn thành tốt các công việc được giao, có khi em còn đề xuất cho tôi những ý tưởng rất hay. Từ khi Hà vào, công việc của tôi thuận lợi hẳn. Tôi rất vui và càng để ý đến em nhiều hơn. Ở bên cạnh Hà, tôi không còn nhớ gì đến vợ con.

Tôi chú ý nâng đỡ Hà, quan tâm đến em nhiều hơn mức quan tâm của sếp đối với nhân viên. Hà biết điều đó, em biết cả việc tôi có gia đình nhưng vẫn chấp nhận ở bên tôi. Tôi và Hà chính thức bắt đầu mối quan hệ vụng trộm đầy tội lỗi.

Mô tả ảnh.
Tôi nhận quả báo vì đã ruồng bỏ vợ con (Ảnh minh họa)

Mối quan hệ giữa tôi với Hà kéo dài được gần 1 năm thì vợ tôi phát hiện. Cô ấy đọc được tin nhắn trong điện thoại của tôi. Cả đời này, tôi sẽ không quên được hình ảnh đau khổ của vợ mình lúc đó. Vợ khóc, em đánh liên tục vào ngực tôi, hỏi tôi tại sao đối xử với cô ấy như thế, cô ấy đã làm gì sai, cô ấy có gì không tốt hay sao. Tôi rơi nước mắt vì thương vợ, cô ấy không sai, là do tôi thay đổi.

Sau ngày hôm đó được 1 tuần, vợ đưa đơn ly hôn cho tôi. Tôi biết chắc, với tính của vợ, em sẽ làm như thế. Dù không tránh khỏi cảm giác đau đớn, dằn vặt mình nhưng tôi nghĩ đây có lẽ là quyết định tốt nhất đối với vợ chồng tôi lúc này.

Tôi tâm sự với Hà chuyện gia đình tôi, không hiểu sao, từ lúc biết chuyện đó, thái độ của Hà với tôi khác hẳn, em không còn quan tâm tôi như lúc đầu, những tin nhắn, cử chỉ quan tâm cũng nhạt nhẽo dần đi. Cho đến một ngày tôi đến cơ quan, chưa thấy Hà đến. Vào phòng làm việc, chỉ thấy trên bàn một tờ đơn xin nghỉ việc của em.

Tôi gọi điện cho Hà, điện thoại báo thuê bao. Hà muốn cắt đứt liên lạc với tôi sao? Tôi đã làm gì khiến cô ấy thay đổi như vậy. Đang quay cuồng trong mớ suy nghĩ hỗn loạn thì điện thoại tôi đổ chuông. Vừa nghe máy, đầu dây bên kia lên tiếng: “Thế nào, ông giám đốc trẻ, chắc đang đau lòng không biết thư ký của mình ở đâu đúng không”. Tôi như chết đứng, đó là tay giám đốc công ty luôn đối đầu với tôi. Không nhẽ, Hà chính là nội gián công ty đó sao. Vậy ra, từ đầu đến cuối tôi đã rơi vào cái bẫy do chính Hà tạo ra. Từ chuyện gây ấn tượng tiếp cận tôi, phá vỡ gia đình tôi và cả mấy vụ làm ăn đổ bể vừa rồi…

Tôi choáng váng đến không đứng nổi, cảm giác mọi thứ sụp đổ dưới chân, niềm tin bị vỡ vụn. Tôi mất tất cả, gia đình, sự nghiệp trong một thời gian ngắn chỉ bởi lòng tham của mình. Chẳng nhẽ, đây chính là quả báo cho sự phản bội, ngu muội của tôi sao?

Hai người đàn bà và hai phận đời bạc bẽo
(Chia sẻ) - Giá như ngày trước, họ đủ khôn ngoan để biết cân bằng cuộc sống của mình, giữa sự nghiệp và gia đình thì giờ đây đâu nên nỗi.
Choáng vì lần đầu ra mắt, mẹ anh mang sổ ra xem tuổi
(Chia sẻ) - Tôi sốc nặng khi lần đầu về ra mắt, mẹ anh đã mang sổ ra xem tuổi.
Cô vợ cao tay trị chồng nghiện cờ bạc
(Chia sẻ) - Tùng nói nhiều, còn Trang, cô yên lặng, những giọt nước mắt rơi xuống không ngừng, cô biết “hạ sách” của mình rút cuộc cũng thành công.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link