Cãi nhau, chồng treo biển tuyển vợ mới ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông 50 tuổi ở đường Láng, Hà Nội sau khi cãi nhau đã vô tư treo biển tuyển vợ mới trước sự đau lòng của người vợ hiện tại.

Sáng 20/4, trên diễn đàn mạng xã hội xuất hiện bài đăng của thành viên L.H về tấm bảng tuyển vợ với nội dung: "Tuyển vợ hiền, yêu cầu biết đọc, biết viết, biết nghe. Ngoại hình ai nhìn cũng thích. Tôi hỏi cưới ngay", kèm theo đó là số điện thoại và địa chỉ nhà.

Bài đăng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng mạng xã hội. Tấm bảng kì lạ này được đặt ở mặt tiền tiệm bán đồ inox, nhôm, kính ở Hà Nội.

Đó là câu chuyện hy hữu của anh Vọng, 50 tuổi ở 170 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Và câu chuyện "Tuyển vợ" là có thật chứ không phải là một chiêu trò quảng cáo như mọi người đã nghĩ. Và đây cũng không phải lần đâu tiên anh trưng tấm biển kỳ quặc này...Theo lời người vợ hiện tại, năm 2004, anh Vọng đã từng mang tấm biển ra treo nhưng sau rồi cất đi.

Hà Nội: U50 thản nhiên treo biển tuyển vợ mới
 Tấm biển tuyển vợ treo trước cửa nhà

Gọi theo số điện thoại được công khai trên tấm bảng, anh Vọng thừa nhận mình chính là tác giả của thông tin đăng tuyển trên. Anh này còn nói, không muốn dài dòng, muốn làm vợ thì cầm hồ sơ đến nhà ứng tuyển. Nếu có ảnh thì gửi qua điện thoại, chứ anh không dùng facebook hay email. 

Khi được hỏi đã có vợ chưa thì anh nói có, nhưng vẫn muốn tuyển thêm vợ vì lý do "vợ hiện tại không đạt yêu cầu". Anh này cũng khẳng định, đã thỏa thuận với vợ để có cách giải quyết chuyện "ngược đời" này. Anh cho rằng hành động của mình không phải để răn dạy vợ mà thực chất là muốn có thêm người để sẻ chia.

Liên quan đến sự việc trên, anh Quân – nhân viên một siêu thị nhà bếp cạnh số nhà 170 cho biết: “Tôi cũng chẳng để ý mấy nhưng cách đây 2 ngày thấy nhiều nhân viên trong siêu thị có bàn tán về việc tấm biển tuyển vợ của ông chủ số nhà 170”.

Cũng theo anh Quân thì chiều ngày 20/4 chủ nhà mang biển ra trưng nhưng có một số người đi đường hiếu kỳ đến ngó ngiêng, chỉ trỏ thì chủ nhà lại cất vào.

Và từ khi anh Vọng treo tấm biển đó đến nay, chưa có cô nào đến ứng tuyển! Người đàn ông này cũng chưa từ bỏ ý định gỡ tấm biển xuống.

Trái ngược với mong muốn "lạ đời" của chồng, vợ anh Vọng nghẹn ngào nói: "Vợ chồng chị mới cãi nhau. Cả hai lấy nhau được 16 năm và đã có 1 con trai 14 tuổi. Anh ấy đăng tin tuyển vợ công khai như vậy, mình mang nhục đã đành, chỉ sợ con cái biết được nó xấu hổ với bạn bè, đau lòng không biết làm sao nói hết!".

Vợ anh Vọng cũng cho biết: Trước khi đến với chị, anh Vọng đã có một đời vợ. Anh Vọng cũng có người con riêng được chị yêu thương hết lòng, chị cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với người vợ trước của anh. Nhưng giờ đây, chị không hiểu anh cần gì hơn thế? 

"Mong báo chí, cơ quan chính quyền địa phương sớm vào cuộc để giành lại công bằng cho người phụ nữ yếu thế như tôi!" - Chị bày tỏ...

Vợ anh Vọng chia sẻ từ khi kết hôn đến nay họ đã nhiều lần dẫn nhau ra tòa song ý nguyện ly hôn không thành; bởi sau đó, anh Vọng muốn hàn gắn và bù đắp tình cảm. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang, giờ anh lại đăng bảng tuyển vợ.

Anh Vọng được những người xung quang xác nhận là hoàn toàn bình thường và không có biểu hiện gì về mặt tâm thần.

6 giờ truy tìm cháu bé 4 tuổi nghi bị người thân bắt cóc
6 giờ truy tìm cháu bé 4 tuổi nghi bị người thân bắt cóc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cháu bé 4 tuổi bị người chị họ chở đi trước sự bàng hoàng của bố mẹ chỉ trong chưa đầy 5 phút bằng chiếc xe máy đã bị cất chìa khóa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn