Cô gái 9x cứa cổ nhân viên cửa hàng ba lô để cư.ớp tiền ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bắt nữ nhân viên đưa tiền mà không được, cô gái 23 tuổi vung hung khí cứa vào cổ và tay nhân viên này rồi bỏ chạy ra ngoài...

Tối 19/4, Công an quận 3, TP HCM đã tạm giữ hình sự Lý Mỹ Quyên (23 tuổi) về hành vi cướp tài sản.

Theo đó, khoảng 19h30, Quyên vào cửa hàng trên đường Cách Mạng Tháng 8 hỏi mua ba lô giá 500 nghìn đồng. 

Thấy tiệm vắng khách, Quyên tới quầy tính tiền rồi bất ngờ rút một vật nhọn giống dao thủ sẵn trong người gí vào nữ nhân viên 17 tuổi Ngân Thị Hoài Nhi (quê Đăk Lăk) bắt đưa tiền. 

Khi nhân viên này nói không có tiền thì Quyên cầm hung khí cắt vào cổ và tay của Nhi rồi bỏ chạy ra ngoài.  

Cô gái 9x cứa cổ nhân viên cửa hàng ba lô để cướp tiền ở Sài Gòn
 Vết máu còn rơi trước cửa tiệm

Nhi ôm vết thương đang chảy máu hoảng loạn la lớn với mọi người xung quanh: "Con bị cướp, cứu con với"...và được người dân nhanh chóng đưa đến Bệnh viện 115.

Nhiều người hô hoán, đuổi theo Quyên. Một bảo vệ ngân hàng Nam Á cách hiện trường khoảng 100 m cho biết, đầu giờ tối, anh phát hiện một cô gái tóc ngắn, đeo kính cận, mặc quần lửng, áo khoác dính đầy máu chạy vào khuôn viên ngân hàng với vẻ mặt hớt hải.

Nghe cô gái liên tục nói mình bị truy sát, nam bảo vệ cùng nhiều người giữ lại vì sợ ra ngoài sẽ nguy hiểm. Tuy nhiên, cô gái muốn đi cho bằng được.

Cô gái 9x cứa cổ nhân viên cửa hàng ba lô để cướp tiền ở Sài Gòn
 Nạn nhân được cấp cứu ở Bệnh viện

"Thấy có vẻ bất thường, mọi người tìm cách giữ chân. Cùng lúc nhiều người dân chạy tới tri hô cô gái là cướp nên chúng tôi bắt giữ bàn giao cho công an”, bảo vệ này cho biết thêm.

Những vụ bố vô tình lùi xe cán chết con
Những vụ bố vô tình lùi xe cán chết con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khuất tầm nhìn, quá vội vã vì công việc...nhiều người làm cha đã vô tình khiến con mình rời xa gia đình mãi mãi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link