Cầm bàn tay vợ, nhìn điểm này biết ngay cô ấy có mệnh quý nhân, vượng phu ích tử hay không

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, bàn tay của người phụ nữ có thể tiết lộ người đó có mệnh quý nhân, vượng phu ích tử, sang giàu hay không.

Quý nhân phù trợ chính là những người giúp đỡ, yêu thương, cùng ta vượt qua khó khăn. Người nào số mệnh may mắn có quý nhân phù trợ thì cuộc đời của họ sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn người bình thường rất nhiều. Và để biết một người có quý nhân phù trợ hay không thì chỉ cần từ tướng tay là có thể phát hiện ra.

Chỉ ngón cái và ngón trỏ có hoa tay

1

Vân tay chia thành 2 loại, một loại là hoa tay (vân xoáy), một loại là lưu vân (vân gầu xúc). Người chỉ có lưu vân ở ngón cái và hoa ở ngón trỏ giỏi giao tiếp, thường có quý nhân.

Trong lòng bàn tay có vòng Mộc tinh

Trên lòng bàn tay có một đường chỉ hơi cong lên, vòng quanh gò Mộc Tinh, được xưng là vòng Mộc Tinh. Người có vòng Mộc Tinh là người rất trí tuệ, tính tình chân thành, chung sống hòa hợp, biết nắm bắt cơ hội và vận may.

Ngoài ra tình duyên của người này cũng rất tốt, họ sẽ tìm một người có tướng mạo tốt, khí chất tốt để bầu bạn.

Đường Vận mệnh có đường phụ trợ

2

Xem chỉ tay mà đường vận mệnh có đường phụ trợ, điều này cho thấy được sự giúp đỡ của mọi người trong nhà, vợ (chồng) hoặc đồng nghiệp.

Có vòng la môn

Vòng la môn là hình vòng tròn ngay dưới ngón trỏ. Nếu lòng bàn tay mà có vòng la môn, kiểu người này còn có khả năng hóa nguy thành an, đối với những người xấu họ cũng có thể giao lưu chân thành và giúp đỡ nhiệt tinh. Họ có thể nắm được cơ hội, nắm giữ tài vận tốt, lúc khó khăn tất có quý nhân phù trợ.

Bàn tay có đường quý nhân

4

Cái được gọi là đường quý nhân chính là đường cong nằm bên trong lòng bàn tay và chạy dọc theo đường sinh mệnh, hay còn gọi là đường hỏa tinh. Người xưa cũng gọi đường này là vân tổ ấm, vân âm dức, tức là nhờ có tổ tiên tích âm đức nên mới có đường này. Người có quý nhân phù trợ càng nhiều thì đường này sẽ thể hiện rõ trên bàn tay.

Có nhiều đường quý nhân

Người có nhiều đường quý nhân chứng tỏ đào hoa, có sức hấp dẫn, tuy nhiên tình cảm gia đình lại rất tốt, khó ai có thể chen chân vào được thành người thứ 3.

Nếu hai đường quý nhân cắt nhau

Nếu như trên tay có hai đường quý nhân cắt nhau mà lại đậm và rõ, thì người này sẽ sống thọ, có số được hưởng công danh lợi lộc.

Nếu có đường nào đó cắt ngang đường quý nhân

Nếu trên đường quý nhân có một hay nhiều đường cắt ngang qua, thì người này mặc dù được quý nhân trợ giúp, nhưng cũng bị cản trở bởi người nào đó, thậm chí có tổn hại về đường tiền tài.

Một số vị trí của đường quý nhân

- Đường quý nhân bắt đầu từ trên vừa rõ lại vừa sâu thì đây là người trọng tình nghĩa

- Đường quý nhân khởi đầu tại Cấn Cung, là người làm việc dễ lực bất tòng tâm, có tâm nhưng không có đủ lực để làm.

- Đường quý nhất bắt đầu từ khúc trên đến khúc dưới là những người có phúc khí, làm chuyện gì cũng suôn sẻ và may mắn.

- Đường quý nhân đậm, kéo dài đến tận cổ tay, thì quý nhân lớn nhất trong cuộc đời của người này chính là cha mẹ mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link