“Nữ quái” táo tợn bắt giữ người, ép viết giấy nợ “khống”

15:30, Thứ ba 24/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Mặc con nợ van xin thảm thiết, “nữ quái” cho đàn em đánh đập thẳng tay, sau đó ép phải viết giấy nợ “khống” lên đến cả trăm triệu đồng.

Ngày 23/6, Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội) cho biết, hiện đã bắt tạm giam đối tượng Trần Thị Thu Hiền (số 207, Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

"Nữ quái" tại Cơ quan điều tra.

Theo đơn tố cáo của anh Đặng Anh Tuấn (35 tuổi, trú tại La Khê, Hà Đông, Hà Nội) gửi đến Công an phường Khương Đình (Hà Nội) trình báo về việc bị nhóm của Trần Thị Thu Hiền (4 tiền sự) đánh gây thương tích.

Khi anh Tuấn mang số tiền 5 triệu đồng đến trả Hiền thì bị 3 đối tượng tấn công dẫn đến trọng thương, ép phải viết giấy nợ là 540 triệu đồng có sự chứng kiến của Hiền và Nguyễn Hồng Phương (bạn Hiền). Tiếp đó, các đối tượng đưa anh Tuấn đến TP. Nam Định giữa đường anh Tuấn may mắn đã trốn thoát và tố cáo hành động sai trái của các đối tượng.

Trên cơ sở đơn tố cáo của anh Tuấn, Công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Trần Thị Thu Hiền về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt