Cận ảnh nơi giam giữ vụ nô lệ tình dục chấn động Trung Quốc

09:07, Thứ bảy 24/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay trên trang Yahoo.cn cho biết: một người đàn ông Trung Quốc đã bị bắt giữ vì tình nghi sát hại hai nhân viên một câu lạc bộ ban đêm và giam giữ bốn phụ nữ khác làm nô lệ tình dục trong tầng hầm nhà mình

(Phunutoday) - Hôm nay trên trang Yahoo.cn cho biết: một người đàn ông Trung Quốc đã bị bắt giữ vì tình nghi sát hại hai nhân viên một câu lạc bộ ban đêm và giam giữ bốn phụ nữ khác làm nô lệ tình dục trong tầng hầm nhà mình

Mô tả ảnh.
Một người dân địa phương chỉ nơi dẫn xuống căn hầm giam giữ 4 cô gái, tại thành phố Lạc Dương tỉnh Hà Nam Trung Quốc, (ảnh:Yahoo.cn)

Lý Hạo một cựu lính cứu hỏa ở thành phố Lạc Dương tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) năm nay 34 tuổi đã có vợ và một con trai bị cáo buộc giam giữ các phụ nữ nhiều năm trong một nhà tù sâu 4m dưới lòng đất và rộng 20 mét vuông ở thành phố này.

Lý Hạo đã thú nhận mua lại tầng hầm này bốn năm trước và đào một nhà tù sâu 4m dưới tầng hầm vào các buổi đêm, nơi hắn sống hai tuần trong một tháng với những phụ nữ bị bắt giữ. Lý nói với vợ hắn phải đi làm ca đêm.

Mô tả ảnh.
Người dân địa phương đang mở cửa căn hầm đã giam giữ 4 cô gái và cũng là nơi 2 cô gái khác bị yêu râu xanh Lý Hạo sát hại,  (ảnh:Yahoo.cn)

Hắn bị bắt đầu tháng này khi một trong số những người bị bắt giữ trốn thoát ra ngoài và gọi điện báo cảnh sát. “Lý đã bị bắt giữ và sẽ đưa ra truy tố trước pháp luật - một sĩ quan cảnh sát giấu tên tại Lạc Dương cho biết – Việc điều tra vẫn đang được tiến hành”.

Mô tả ảnh.
Căn phòng có diện tích 20m2, sâu 4m dưới lòng đất. Đây chính là nơi Lý Hạo thực hiện những hành vi bệnh hoạn của mình với các nạn nhân, (ảnh:Yahoo.cn)

Theo một cư dân địa phương cho biết: “Vụ việc này khiến mọi người dân thành phố hoàn toàn bị sốc, nhất là việc tòa nhà nằm ở trung tâm thành phố, chỉ cách Sở Cảnh sát Lạc Dương 3km”. Điều tra ban đầu cho thấy hai thi thể mà cảnh sát phát hiện trong khu nhà tù dưới lòng đất vào ngày 6-9 là của những người đã bị giết năm ngoái.

Mô tả ảnh.
Vụ việc này khiến mọi người dân thành phố hoàn toàn bị sốc, nhất là việc tòa nhà nằm ở ngay  trung tâm thành phố, chỉ cách Sở Cảnh sát Lạc Dương 3km


Đây là vụ nô lệ tình dục gây chấn động thứ hai ở Trung Quốc kể từ tháng 2, khi một người đàn ông 40 tuổi bị kết án tử hình vì bắt cóc, đánh đập và cưỡng hiếp hai cô gái thiếu niên trong một nhà tù dưới lòng đất tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc.

  • Phú nguyễn( Theo Yahoo.cn)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc