Ai là người biết nhiều bí mật về người yêu Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Suốt 7 năm qua, Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang - người yêu mới của Cường Đô la vẫn duy trì tình bạn thân thiết.

Đàm Thu Trang từng được biết đến là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi Người Mẫu Việt Nam (Vietnam Next Top Model).

132

Tuy nhiên, sau cuộc thi, người đẹp xứ Lạng lại khá chật vật trong việc xây dựng hình ảnh trong showbiz mãi cho tới khi cô úp mở chuyện tình cảm với Cường Đô La. 

133

Năm 2010, Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang đều thử sức tại sân chơi "Vietnam’s Next Top Model" mùa đầu tiên. 

Bước ra từ "Vietnam’s Next Top Model 2010", Diệp Lâm Anh (Top 10 ) và Đàm Thu Trang (Top 6) có cùng định hướng là Nam tiến và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

136

Cả 2 mỹ nhân xinh đẹp cùng theo đuổi 1 phong cách âm nhạc là năng động, trẻ trung và có phần sexy trong gu ăn vận, biểu diễn. 

Để đánh dấu cho mối quan hệ chị em "trên bến dưới thuyền", Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh thường xuyên cùng nhau tham gia trong các sự kiện giải trí. Những lúc rảnh rỗi, cặp chân dài này còn cùng đi thu âm hay thực hiện những bộ ảnh chung. 

Tuy nhiên, do Đàm Thu Trang tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật từ 3 năm trước còn Diệp Lâm Anh tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát, diễn xuất nên 2 chị em không có cơ hội cùng xuất hiện trước đám đông.

138

Sau 7 năm quen biết, cặp đôi cùng sinh năm 1989 vẫn giữ được sự thân thiết như ngày đầu 

139

Trong thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ ảnh chung lên mạng xã hội, họ thường sắp xếp gặp gỡ, đi chơi cùng nhau. 

140

Những lúc rảnh rỗi, Đàm Thu Trang hay rủ Diệp Lâm Anh đi cà phê cùng bạn bè. 

141

 Một vài khoảnh khắc thân thiết đời thường của Diệp Lâm Anh - Đàm Thu Trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link