Đâu chỉ có làn da trắng sứ, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu một chi tiết làm bừng sáng cả khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ còn một đặc điểm nữa mà ít ai để ý tới. Đó chính là đôi mắt siêu to siêu đẹp giúp cô luôn tỏa sáng.

Lý Nhã Kỳ sau hàng chục năm làm việc và cống hiến cho nghệ thuật, năm nay đã sắp sửa bước sang tuổi 39 nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến người ta phải trầm trồ. Nhiều người cho rằng đó là do cô biết cách ăn diện, chuyên mặc đồ sáng màu. Tuy nhiên nếu làn da, vóc dáng là 2 điều tiên quyết làm nên sự trẻ trung với phái nữ thì ở Lý Nhã Kỳ còn một đặc điểm nữa mà ít ai để ý tới đó chính là đôi mắt. 

Empty

Mới đây, cô nàng mới đăng tải một loạt ảnh selfie cận cảnh làn da trắng sứ, cặp má hồng hây hây, đôi môi chúm chím, đôi mắt to tròn long lanh.

Empty

Với mỹ nhân sở hữu những đường nét trên gương mặt hài hòa như cô thì đôi mắt có lẽ chính là điểm nhấn đắt giá nhất trên gương mặt.

Empty

Có được đôi mắt to, đen láy và mí mắt rõ ràng, Lý Nhã Kỳ chẳng cần phải dùng lens mắt trong mỗi concept chụp.

Empty

Cô luôn có những hình ảnh xinh đẹp và tự tin khi để mặt mộc. Có thể thấy dù mí mắt hơi bụp nhưng chúng là điểm sáng đặc biệt trên gương mặt của chị đẹp U40.

Empty

Nhiều người cho rằng cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt. Thế nhưng, khi so với loạt ảnh ngố tàu thời mới vào showbiz của cô thì đôi mắt to này hoàn toàn không hề cứng chút nào.

Có thể nói rằng, đôi mắt to tròn và long lanh như bi ve với 2 mí mắt to, rõ ràng như Lý Nhã Kỳ là ước mơ của bao chị em phụ nữ châu Á. Dù không sở hữu được đôi mắt như ý, bạn cũng đừng tự ti vì đó là đặc điểm chung của người da vàng. Để khắc phục tình trạng này, có rất nhiều cách. 

Bạn có thể dùng dán kích mí có lẽ là biện pháp tiện lợi dành cho hầu hết chị em mỗi lần xúng xính lên đồ đi chơi và dành cả tiếng để ngồi họa mặt. Miếng dán kích mí có nhiều loại: dạng chỉ, dạng lưới, dạng miếng dán trong,...

Một phương pháp nữa là thực hiện biện pháp phẫu thuật mí mắt. Cắt mí là tiểu phẫu áp dụng kết hợp 2 kỹ thuật loại bỏ da chùng, mỡ mắt và tạo đường mí mới. Các bác sĩ sẽ đo vẽ đường mi mới, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng can thiệp để loại bỏ khuyết điểm như da chùng, mỡ thừa, rồi tiến hành tạo liên kết nếp mí mới bằng cách khâu kín da mí với cơ nâng mi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link