Loạt hoa hậu xuống sắc sau đăng quang vì áp lực: Đỗ Thị Hà sụt 4kg, Hương Giang hốc hác khó nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Vương miện cùng danh hiệu Hoa hậu danh giá luôn là điều mà các người đẹp ao ước giành được ở mỗi cuộc thi sắc đẹp nhưng càng cao thì áp lực với họ lại nặng nề hơn.

Các cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa hậu Thế giới… đã tìm ra được rất nhiều thế hệ người đẹp khác nhau. Bất kỳ ai được đội chiếc vương miện danh giá, đó sẽ trở thành niềm vui, vinh dự lớn lao. Tuy nhiên, danh hiệu càng giá trị cũng đồng nghĩa với trọng trách, áp lực rất lớn. Cũng vì thế mà có rất nhiều người đẹp sau khi đăng quang đều sụt cân, xuống sắc bất ngờ.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà đăng quang với ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam vào ngày 20/11/2020. Tuy nhiên suốt thời gian sau đó, nàng hoa hậu trẻ này đã trải qua những ngày bị "săm soi" cả về thân hình và cách hành xử. Ngoại hình của Hoa hậu trở thành chủ đề được quan tâm. Trên các diễn đàn mạng, nhiều người cho rằng nhan sắc của Đỗ Thị Hà ở ngoài đời không giống với hình ảnh được chỉnh sửa.

Empty

Đặc biệt khi lên sóng truyền hình, người đẹp gây tranh cãi khi diện chiếc váy chất liệu lụa bóng sáng màu. Vóc dáng của Hoa hậu không được đánh giá cao khi cô để lộ phần bụng kém thon gọn.

Empty

Khi tham dự show thời trang, cô lộ diện với khuôn mặt hốc hác cùng nụ cười nhăn nhúm. Theo lời tiết lộ từ Hoa hậu Ngọc Hân, dân tình mới nhận ra Đỗ Thị Hà xuống sắc vì bị sụt 4kg chỉ vỏn vẹn 2 tuần sau khi đăng quang.

Empty

Phạm Hương

Phạm Hương từng vượt xa các đối thủ nhờ sự tự tin tích lũy từ trước cộng thêm nhan sắc ngày càng lên hương. Hơn nữa, cô còn được đánh giá rất cao bởi hình thể đẹp chuẩn chỉnh từ vòng eo thon gọn đến bờ hông quả táo hoàn hảo.

Empty

Tuy nhiên khi tham gia cuộc thi tại Mỹ, cô bị sụt cân trầm trọng. Thời điểm đó, người đẹp một mình khăn gói sang nước ngoài dự thi, cầm cự qua ngày với mì tôm hộp, với những bộ váy áo được mang từ quê nhà sang. Cô được đánh giá cao nhưng đã trượt khỏi top 15 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.  

Empty

H’Hen Niê

Kế nhiệm Phạm Hương, H’Hen Niê là gương mặt nhận được nhiều cảm tình, sự yêu mến từ công chúng. Ở thời điểm mới tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017, bằng nhan sắc và sự tự tin của mình, H’Hen Niê bứt phá trong từng phần thi và đăng quang với ngôi vị cao nhất.

Empty

H’Hen Niê  khá đặc biệt khi sở hữu mái tóc tém, làn da nâu cùng thân hình quyến rũ, khỏe khoắn chính là những điểm mạnh thấy từ cô gái này.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang phải liên tục dự sự kiện, nằm trong tầm ngắm của công chúng mọi lúc mọi nơi. Trong một sự kiện không lâu sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kết thúc, người đẹp Ê Đê khiến khán giả bàng hoàng với gương mặt hốc hác, thân hình gầy guộc.

Empty

Hương Giang

Hương Giang đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên sau khi nhận lấy danh hiệu cao quý này cũng là lúc Hoa hậu Hương Giang bị bắt gặp hình ảnh xuống sắc với thân hình sụt cân thấy rõ. Đặc biệt chân tay gầy khô khốc, xương sườn cũng được lộ rõ khi diện váy hở lưng.

Empty
Empty

Thậm chí sau khi đăng quang, việc mắc chứng biếng ăn cũng khiến thân hình của Hương Giang xuống phong độ thấy rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link