Lên tiếng phủ nhận hẹn hò nhưng chồng cũ Lệ Quyên vẫn đưa Cẩm Đan đi chơi cùng bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ của chồng cũ Lệ Quyên và “tình tin đồn” kém 27 tuổi vẫn đang được cộng đồng mạng chú ý.

Sau khi vướng tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là anh em thân thiết. Tuy nhiên, hai người liên tục bị phát hiện bằng chứng hẹn hò trên mức bạn bè. Thậm chí mới đây, Cẩm Đan còn cùng Đức Huy xuất hiện trong một buổi tụ tập cùng bạn bè. 

cam-dan 1

Trong ảnh Đức Huy đang thoải mái ca hát cùng bạn bè thì Cẩm Đan ngồi tám chuyện với các chị em trong nhóm. Trước đó, chồng cũ Lệ Quyên cũng thoải mái đăng lên trang cá nhân hình ảnh sánh đôi cùng Cẩm Đan đi dự đám cưới Hoa hậu Vũ Hương Giang. 

cam-dan 2

Trước đó, Cẩm Đan tuyên bố hiện chưa có mối quan hệ gì với Đức Huy, nếu có thì cũng hoàn toàn bình thường. "Tôi là gái chưa chồng, anh Huy là trai độc thân. Trong trường hợp tôi và anh ấy có yêu nhau cũng không có gì là sai trái! Tôi không đáng bị chỉ trích", Cẩm Đan nói. 

Chia sẻ link bài viết trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 2002 cũng tuyên bố: "Đây là lần đầu tiên và duy nhất tôi lên tiếng về chuyện này. Mong mọi người hiểu và tôn trọng tôi".

Được biết Cẩm Đan sinh năm 2002, cô là thí sinh được đánh giá có gương mặt đẹp nhất nhì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô được đặt biệt danh "bản sao Lisa Blackpink", "Mai Davika Việt Nam" và là thí sinh nổi bật tại cuộc thi. Cô còn được nhiều người săn đón với vai trò người mẫu. Nhan sắc Cẩm Đan được nhận xét là sự pha trộn giữa vẻ đẹp phương Đông và một chút Âu Mỹ, một chút Trung Đông, gần với các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại trên thế giới. Dù không lọt vào top 10 nhưng sau cuộc thi, Cẩm Đan đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp khi liên tục được mời làm người mẫu trong các show diễn nổi tiếng.

"Sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, em cảm thấy mình trưởng thành hơn, cảm thấy may mắn và hạnh phúc dù chỉ dừng chân lại top 15, nhưng em được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều khán giả trên cả nước. Nhân đây, em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những ai đã ủng hộ và yêu mến. Bên cạnh đó, em cũng nhận được vài lời mời chụp ảnh và tham dự sự kiện, được các nhà thiết kế cho cơ hội hợp tác. Em nghĩ mình cần phải cố gắng thật nhiều để không phụ lòng mọi người, hy vọng mọi người sẽ thấy một Cẩm Đan ngày càng hoàn thiện tích cực hơn", Cẩm Đan chia sẻ.

Còn về Đức Huy, anh xác nhận thông tin anh và người đẹp Cẩm Đan đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau: "Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên, sau đó mới tìm hiểu nhau coi có phù hợp hay không, thời gian lâu dài mới có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này". Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link