Cận cảnh nhan sắc hotgirl 9X đẹp nhất thế giới khi đến Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Celine Farach - người đẹp được mệnh danh "thánh nữ nóng bỏng nhất hệ mặt trời" giản dị đội nón lá khi xuất tại sân bay Tân Sơn Nhất.

thanh-nu-xinh-nhat-the-gi

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên, hot girl Celine Farach đã có mặt tại Sài Gòn để chuẩn bị cho lịch trình dày đặc tại Việt Nam vào những ngày tới.

thanh-nu-xinh-nhat-the-gi

Người đẹp được mệnh danh "cô gái hot nhất hệ mặt trời" được nhiều sao Việt như hot girl Andrea Aybar, Phở đặc biệt, Hoa hậu Huỳnh Tiên,…và người hâm mộ chào đón ngay từ khi xuống sân bay.

thanh-nu-xinh-nhat-the-gi

Ngoài ra, mỹ nhân đến từ Mỹ còn thân thiện đội nón lá và tạo dáng trước ống kính theo yêu cầu của khán giả.

thanh-nu-xinh-nhat-the-gi

Được biết, Celine Farach sẽ di chuyển đến Vũng Tàu để chuẩn bị cho buổi Fanmeeting được tổ chức lúc 16h ngày 30/4. Vào buổi tối cùng ngày, nữ ca sĩ sẽ tham gia biểu diễn trong lễ hội âm nhạc Fun Beach Festival và cùng đông đảo dàn sao nổi tiếng từ Việt Nam.

thanh-nu-xinh-nhat-the-gi

Celine Farach mang quốc tịch Mỹ, sinh ra ở vùng Miami, Florida. Cô được biết đến với vai trò "gà cưng" của công ty người mẫu hàng đầu nước Mỹ. Người đẹp từng xuất hiện trong hàng loạt các MV ca nhạc đình đám như Greenlight của Pitbull và các nghệ sĩ khác như Adam Friedman, Daniel Skye, Cade,...

thanh-nu-xinh-nhat-the-gi

Celine Farach cũng trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng khắp thế giới với clip 38 giây khoe gương mặt không góc chết.

thanh-nu-xinh-nhat-the-gioi 8

 Với đam mê âm nhạc, giải trí, thời trang, nhiếp ảnh và khả năng giao tiếp đáng kinh ngạc. Cùng vẻ đẹp hút hồn và cá tính đã khiến cho Farach có một lượng fan "khủng" trên các trang mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn