Phương Mỹ Chi bị tố thay đổi chóng mặt khi đi ăn hàng cùng gia đình?

( PHUNUTODAY ) - Cùng đi ăn nhà hàng với gia đình, Phương Mỹ Chi bất ngờ bị nhân viên phục vụ tố khác xưa quá nhiều.

Có thể thấy, Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp, trưởng thành. Sự thay đổi ngoạn mục về phong cách thời trang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, sự thay đổi nhanh chóng của chị Bảy đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng và khán giả.

phuong-my-chi 3

 Phuong Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Mới đây, trong một nhóm trên Facebook đã có một người chia sẻ ý kiến cá nhân về Phương Mỹ Chi. Cụ thể bài viết cho rằng Phương Mỹ Chi và gia đình vào quán ăn nhưng lúc nào cũng trong tình trạng khá ‘chảnh’. Còn riêng chị Bảy mặt lúc nào cũng lạnh như tờ, bấm điện thoại liên tục, lúc có người đến xin chụp hình cùng thì lại rất vui vẻ.

phuong-my-chi 1

 Bài viết đưa ý kiến cá nhân về gia đình Phương Mỹ Chi

Bài chia sẻ của người dùng mạng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận nhưng đa số đều là ý kiến bênh vực Phương Mỹ Chi. Không bàn đến chuyện ăn uống, nhiều người cho rằng Phương Mỹ Chi khi dùng điện thoại mà mặt ‘lạnh’ là điều hết sức bình thường.

Hơn nữa, không ít ý kiến bày tỏ rằng lúc có người đến xin chụp hình thì Phương Mỹ Chi tất nhiên là phải vui vẻ, tươi cười, không lẽ lại giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng như trước?

Theo:  khoevadep.com.vn