Cần cẩu công trường gãy ở Cầu Giấy, thai phụ bị đè trúng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin ban đầu, cầu cẩu sập đã khiến một thai phụ phải đi cấp cứu và một người dân bị thương nhẹ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h20 ngày 12/5 tại trước số nhà 361 Cầu Giấy. Chiếc cần cẩu bị đổ đã đè vỡ bảng hiệu của cửa hàng vàng và cửa hàng sơn ở địa chỉ 359 Cầu Giấy và 2 người đi đường.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Hình ảnh đầu tiên tại hiện trường cho thấy 2 chiếc xe máy đã bị ngã trên đường. Mũ bảo hiểm của nạn nhân văng ra bên cạnh. Phần tôn ngăn công trình đang thi công cũng bị xô nghiêng hẳn về một bên.

Mô tả ảnh.
Cần cẩu gãy đè vào nhà dân.

Theo thông tin ban đầu, cầu cẩu sập đã khiến một thai phụ phải đi cấp cứu và một người dân bị thương nhẹ. Sự việc thu hút rất nhiều người dân theo dõi. Hiện, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Được biết, trước đó vào khoảng 9h20 phút sáng cùng ngày, trên đường Nguyễn Trãi theo hướng từ Hà Đông về Ngã Tư Sở, một thanh xà beng từ công trình đường sắt trên cao khu vực nhà ga Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến đã bất ngờ rơi thẳng xuống lòng đường, một ôtô hiệu Honda Civic đang lưu thông trên đường đã bị thanh sắt rơi trúng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an quận Thanh Xuân, cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông cùng chủ đầu tư, đơn vị thi công đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản hiện trường. Như vậy, đây là vụ tai nạn lao động thứ 3 khi thi công dự án đường sắt đô thị chỉ trong vòng 3 ngày.

Bắt khẩn cấp tài xế làm đổ cần cẩu khiến 3 mẹ con chết thảm
Sáng 6/5, Công an Đồng Tháp ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thái Huỳnh tài xế xe cẩu làm chết 3 mẹ con để điều tra về hành vi “vô ý làm chết người”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn