Hàng chục người cùng nhau nâng xe buýt cứu phụ nữ bị cuốn vào gầm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ bất ngờ bị cuốn vào gầm xe buýt và được người dân xung quanh cùng nhau nâng nghiêng xe buýt đưa đi cấp cứu.

Tai nạn nói trên xảy ra sáng ngày 9/5, tại giao lộ Nguyễn Đình Chiểu-Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP HCM. Cụ thể khi tuyến đường nói trên đang bị ùn tắc giao thông thì xe buýt mã số 150 tuyến Tân Vạn-Chợ Lớn, lưu thông theo hướng từ Đinh Tiên Hoàng về Lý Thái Tổ, di chuyển đến.

Người dân cùng nhau nâng xe buýt cứu phụ nữ bị cuốn vào gầm.

Ngay khi vừa đến ngã tư, xe buýt bất ngờ lao vào đám đông đang bị ùn tắc phía trước, tông thẳng vào một phụ nữ đi xe đạp và cuốn người này vào gầm xe.

Chưa dừng lại, xe buýt tiếp tục tông vào một phụ nữ điều khiển xe máy làm người này ngã xuống đường mới chịu dừng. Rất may người này chỉ bị thương nhẹ.

Trong khi đó người phụ nữ đi xe đạp bị bánh xe buýt cán lên hai chân, kẹt dưới gầm và bất tỉnh. Lúc này nhiều người dân tại hiện trường cùng hợp sức, nâng nghiêng xe buýt, đưa nạn nhân ra ngoài.

Thế nhưng một số tài xế taxi không chịu dừng lại với lý do “hành khách đang chờ”, dù người dân cùng công an đã chặn xe, thuyết phục.

Phải đến 20 phút sau tai nạn, người dân mới thuyết phục được một tài xế taxi bảy chỗ đưa nạn nhân vào bệnh viện.

Tài xế và phụ xe buýt rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra tai nạn. Cơ quan chức năng quận 3, TP HCM đã có mặt hiện trường để điều tra vụ việc.

Nguy kịch vì uống nhầm thuốc diệt cỏ là nước giải khát
Nguy kịch vì uống nhầm thuốc diệt cỏ là nước giải khát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy chai nước để gần giường, tưởng đó là chai nước khoáng nên anh Tuấn mở nắp uống, không ngờ đó là chai thuốc diệt cỏ chứa chất cực độc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn