Cận kề ngày cưới, Cường Đô la bất ngờ làm điều này với mẹ Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Cường Đô la đã cùng Đàm Thu Trang tặng quà sinh nhật cho mẹ của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đăng ảnh lúc nhỏ bên mẹ cùng lời chúc mừng sinh nhật: "Happy birthday mẹ... Con chúc mẹ đủ sức khỏe để đi du lịch khắp nơi...Chúc mẹ đủ niềm vui để luôn luôn tươi trẻ như bây giờ... Chúc mẹ đủ tình yêu để lúc nào cũng thật hạnh phúc... Con yêu mẹ... Nguyễn Thủy Lan".

Đàm Thu Trang gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ.

Đàm Thu Trang gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ.

Mẹ của Đàm Thu Trang cũng hào hứng khoe: "Hi đã nhận được quà sinh nhật... và mai đi chơi nhé, yêu các con Nguyễn Quốc Cường, Đàm Thu Trang".

Mẹ Đàm Thu Trang khoe đã nhận được quà từ con gái và con rể. Cường Đô la cũng gửi lời chúc sinh nhật mẹ vợ.

Mẹ Đàm Thu Trang khoe đã nhận được quà từ con gái và con rể. Cường Đô la cũng gửi lời chúc sinh nhật mẹ vợ.

Dưới phần bình luận của facebook của mẹ Đàm Thu Trang, Cường Đô la viết: "Dạ vợ chồng con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ ạ". Mẹ vợ của doanh nhân này trả lời: "Nguyễn Quốc Cường, mẹ cảm ơn các con".

Đầu tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La sau hai năm hẹn hò. Giữa tháng 7/2017, có nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Quốc Cường. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của doanh nhân sinh năm 1982 và chân dài Lạng Sơn trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô La vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh. Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi. Nhiều ý kiến nhận định cuộc tình này nếu có thật cũng chỉ là "vui thoáng qua" của doanh nhân đào hoa.

Empty
Empty

Hai tháng sau tin đồn hẹn hò, vào ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới". Việc doanh nhân Quốc Cường yêu ai là chuyện không mới nhưng hành động đăng "đã đính hôn" lại là hiếm có. Dư luận tò mò về người phụ nữ mới của anh. Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, từng tham gia các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không thực sự thành công ở lĩnh vực nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link