Mẹo biến răng vàng ố lâu ngày, miệng hôi khó chịu thành trắng sáng trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẹo vặt hay giúp biến răng ố vàng thành trắng sáng mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện.

Sức khỏe răng miệng liên quan đến đời sống xã hội của chúng ta, nhiều người cảm thấy không thích thú khi nói chuyện với những người răng vàng ố và hơi thở hôi, đặc biệt là những người thường xuyên hút thuốc thì cao răng và mảng bám đen cùng với hôi miệng càng trở nên rõ ràng hơn.

Chỉ bằng cách đánh răng mỗi sáng và tối, cao răng và mùi hôi không thể loại bỏ một cách triệt để. Do vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một vài phương pháp nhỏ để đảm bảo rằng răng bạn sẽ trắng dần lên theo thời gian.

rang

Vỏ chanh

Vỏ chanh là liệu pháp tẩy trắng răng đơn giản được nhiều người sử dụng. Bạn dùng mặt trong của vỏ chanh để chà sát vào bề mặt răng. Bạn có thể tranh thủ thực hiện phương pháp này trong những lúc nghỉ giải lao hoặc trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện nhiều lần và đều đặn trong khoảng 2 tuần là bạn sẽ thấy rõ kết quả đạt được.

Giấm trắng

Vì cao răng của chúng ta có tính kiềm, nên axit axetic trong giấm trắng có thể trung hòa hoàn toàn cao răng.

Vì vậy, trước khi đánh răng, chúng ta có thể súc miệng bằng giấm trắng, để cao răng được làm mềm, sau đó mới bắt đầu đánh răng. Điều này sẽ dễ dàng giúp bạn đánh bay cao răng hiệu quả hơn so với cách đánh răng thông thường.

Ngậm nước chanh muối

Mẹo vặt này thực sự rất đơn giản, vì muối và chất axit tự nhiên của nước chanh có thể giúp hàm răng loại bỏ tạp chất, mảng bám dễ dàng hơn. Trộn thìa muối với nước chanh rồi đặt vào hàm răng và ngậm trong vài phút, sau đó súc miệng sạch với nước lọc. Thường xuyên thực hiện mẹo này, chắc chắn các mảng ố vàng trên thân răng sẽ từng bước được làm sạch đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link