Cảnh báo 5 sai lầm cực nguy hiểm khi 'yêu' khiến các cặp đôi phải điêu đứng

( PHUNUTODAY ) - Khi quan hệ, nhiều cặp đôi mắc một số sai lầm có thể gặp nguy hiểm mà không hề biết. Có những thói quen sai lầm khi "yêu" sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống hạnh phúc lứa đôi.

1. Làm “chuyện ấy” quá lâu

thoi-quen-quan-he-co-hai-1458895651126-0-0-306-600-crop-1458895784697

Ngoài hiện tượng xuất tinh sớm, nhiều nam giới còn mắc chứng khó xuất tinh, dẫn đến quạn hệ trong thời gian khá lâu mới có thể xuất tinh được. Đây cũng được coi là một chứng rối loạn cương dương. Nam giới mắc chứng này dù vẫn có ham muốn, dương vật cũng cương cứng bình thường nhưng rất khó có thể xuất tinh.

Nguyên nhân gây nên chứng bệnh này có thể do nam giới sử dụng các chất gây nghiện trong thời gian quan hệ hoặc do bệnh lý. Cần tới gặp bác sĩ chuyên khoa nam học để được tư vấn và điều trị kịp thời.

2. “Quan hệ" thường xuyên và liên tục

5-thoi-diem-phu-nu-them-khat-chuyen-ay-nhat-2a3a6e

Nhiều cặp đôi vì thời gian xa cách mà “quan hệ bù đắp”, tức là có thể quan hệ từ 4-7 lần một ngày. Tần suất quan hệ quá liên tục có thể gây tổn thương ở vùng kín, tăng cơ hội gây lây nhiễm chéo vi khuẩn từ hai người, tăng nguy cơ mắc chứng viêm nhiễm.

Với nam giới, quan hệ quá nhiều lần trong một ngày có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tần suất quan hệ không phù hợp sẽ khiến cơ thể suy kiệt, gây mệt mỏi, thậm chí nhồi máu cơ tim.

“Yêu” liên tục còn dễ gây tổn thương vùng kín cho nữ giới, tăng nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn tình dục, gây bệnh viêm nhiễm, viêm đường tiết niệu. Chính vì vậy, các cặp đôi nên có tần suất quan hệ tình dục hợp lý. Theo các chuyên gia, tần suất 3 – 4 lần/ tuần chính là số lượng lý tưởng cho các cuộc “yêu”.

3. Làm "chuyện ấy" sau khi tắm nước nóng

Sau khi tắm nước nóng, tuần hoàn máu trong cơ thể sẽ tăng nhanh, mạch máu dưới da sẽ mở ra. Lúc đó, nếu bạn và đối tác quan hệ tình dục ngay sẽ khiến cho cơ quan sinh dục bị xung huyết và hệ tuần hoàn máu bị mất cân bằng, dân đến chứng thiếu máu cục bộ, gây hậu quả nghiêm trọng như choáng, ngất…

4. Muốn thử những tư thế mới lạ

20160417093010-a22

Không ít cặp đôi đã thử những tư thế “yêu” mới lạ nhằm tạo ra những khoái cảm mới, tránh sự nhàm chán. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tránh xa những tư thế nguy hiểm như quan hệ đứng, nhấc bổng bạn tình lên,… vì chúng có thể khiến nửa kia bị rơi xuống, dễ gặp chấn thương. Một vài trường hợp có thể làm cho “cậu nhỏ” bị gãy, vẹo, mất dần tâm lý ham muốn tình dục.

Những tư thế quan hệ tình dục mới luôn mang đến cho cả hai những khoái cảm mạnh mẽ hơn, tuy nhiên cần lựa chọn những động tác, tốc độ phù hợp để đảm bảo an toàn khi “yêu”.

Để có đời sống chăn gối thật sự hạnh phúc, các cặp đôi hãy bỏ ngay những sai lầm trầm trọng kể trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link